Welcome to Hanh Tinh Xanh | HOTLINE: 1900 6829 | Tin tức

Có khả năng cắt HTML/Css,
Có khả năng lập trình PHP ( Lợi thế )
Thiết kế giao diện frontend, hiểu biết về responsive
Có mắt thẩm mỹ tốt, có khả năng tư vấn sản phẩm cho khách hàng

Chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan đến hàng hoá, kho, vận chuyển.

- Hỗ trợ Thủ kho các công việc liên quan đến xuất nhập tồn thành phẩm, nguyên liệu
- Bóc xếp, đóng gói, đai kiện hàng hóa giao hàng
- Soạn hàng hóa theo phiếu đóng hàng, kiểm tra xuất nhập tồn kho thành phẩm, nguyên liệu
- Vệ sinh sạch sẽ khu vực kho làm việc và các khu vực liên quan
- Chấp nhận làm việc tăng ca khi có yêu cầu

- Tìm hiểu thị hiếu của cộng đồng, xu hướng & đặc tính nội dung online để đưa ra những nhu cầu ký kết bản quyền, sản xuất nội dung độc quyền online. 
- Thực hiện kế hoạch marketing và thực hiện PR quảng bá cho nội dung của công ty, nội dung của khách hàng và các chiến dịch viral marketing. 
- Lập kế hoạch phát triển cộng đồng người dùng online và kết nối với các cộng đồng mạng xã hội khác. 

- Kiểm kê, thống kê xuất nhập tồn
- Nhập hàng hóa vào kho, làm thủ tục xuất kho
- Chịu trách nhiệm về số liệu hàng hóa trong kho
- Làm các công việc khác của phòng kế toán và nhiệm vụ cấp trên giao.

(Ưu tiên đã làm khu công nghiệp, công ty liên doanh nước ngoài...)

- Trực điện thoại.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu các sản phẩm của công ty đến với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng
- Làm việc tại văn phòng theo giờ hành chính

  1. Tìm kiếm các dự án cho công ty
  2. Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về dự án mình phụ trách
  3. Chăm sóc khách hàng trung thành.
  4. Quan hệ tốt với Chủ đầu tư, cơ quan ban hành để giải quyết các vấn đề liên quan đến dự án
  1. Phiên dịch, làm việc với đối tác nước  ngoài
  2. Đi công tác nước ngoài khi có yêu cầu của Ban Giám Đốc
  3. Dịch hợp đồng mua bán, tài liệu.
  4. Tìm kiếm nguồn hàng, nhà cung cấp ở nước ngoài có tiềm năng cung cấp từng loại hàng hóa và lựa chọn nhà cung cấp để nhập khẩu sao cho phù hợp với loại hàng hóa đó và các điều kiện thương mại phù hợp và cạnh tranh nhất.
  1. Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ thành viên công ty hoạt động hiệu quả

  2. Quản trị website thông tin công ty

  3. Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty.

  4. Quản lý Server, hệ thống mạng, Server, Data center.

Làm các công việc Hành chính Nhân sự , Tuyển dụng Nhân sự khi có yêu cầu của Ban Giám đốc ,Quản lý thời gian làm việc của Nhân viên ,Làm chế độ Bảo hiểm cho Nhân viên , Giao dịch Ngân hàng , Theo dõi ngày công, tính lương thưởng cho Nhân viên , Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Theo dõi hoạt động kinh doanh , Giám sát đơn hàng. , Đàm phán hợp đồng , Giải quyết các vấn đề liên quan kinh doanh. , Giải đáp các thắc mắc của khách hàng chính xác và hiệu quả. , Tiếp nhận thông tin khách hàng phản ánh, lưu trữ thông tin và chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan xử lý kịp thời khi có vấn đề phát sinh về dịch vụ.

- Thực hiện tối ưu hóa website, xây dựng nội dung, bài viết PR cho website của công ty.
- SEO các từ khóa liên quan đến sản phẩm phần mềm của công ty lên top của google.
- Thực hiện các chiến dịch quảng bá website và sản phẩm, dịch vụ khác của công ty trên internet, email, hệ thống các diễn đàn, mạng xã hội, báo chí chuyên nghành…
- Tham gia quản trị nội dung các website, diễn đàn của công ty
- Tham gia làm việc theo sự phân công của trưởng nhóm Marketing Online

Xin vui lòng đọc thông tin chi tiết

•     Giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại và tiềm năng.

•     Lập kế hoạch để xác định mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng khách hàng sẽ tiếp xúc.

•     Khảo sát và lưu trữ các thông tin của khách hàng được phân công.

•     Xác định khách hàng tiềm năng, tiếp xúc với các khách hàng này cũng như khách hàng được giao khác.

•     Chuẩn bị thuyết trình, chào hàng và các hơp đồng bán hàng.