Bảng giá thùng rác tại Thái Nguyên

Bảng giá thùng rác tại Thái Nguyên

Mã:BGTRTN
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Công ty CP Hành Tinh Xanh là nhà phân phối hàng đầu về thùng rác tại Thái Nguyên. Thùng rác nhựa 120 lít, 240 lít, thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox đạp chân... đều được bảo hành 12 tháng. Hỗ trợ vận chuyển tận nơi.

Chi tiết sản phẩm Bảng giá thùng rác tại Thái Nguyên

Công ty CP Hành Tinh Xanh là nhà phân phối hàng đầu về thùng rác tại Thái Nguyên. Thùng rác nhựa 120 lít, 240 lít, thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox đạp chân... đều được bảo hành 12 tháng. Hỗ trợ vận chuyển tận nơi.

Thái Nguyên là tỉnh thuộc vùng đông bắc Việt Nam là một trung tâm kinh tế - xã hội lớn của khu vực đông bắc hay cả Vùng trung du và miền núi phía bắc. Phía bắc tiếp giáp với tỉnh Bắc Kạn, phía tây giáp với các tỉnh Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, phía đông giáp với các tỉnh Lạng Sơn, Bắc Giang và phía nam tiếp giáp với thủ đô Hà Nội và là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội.

Mua thùng rác tại một số tỉnh thành khác:

Với những thuận lợi như thế đã giúp Thái Nguyên trở thành một trong những thành phố lớn nhất ở miền Bắc, chỉ sau Hà Nội và Hải Phòng về dân số, kinh tế ngày càng phát triển nhanh chóng. Thành phố Thái Nguyên luôn được coi là trung tâm vùng trung du và miền núi phía Bắc. Với những lý do như vậy mà Thái Nguyên luôn là thị trường trọng điểm phân phối tất cả các loại thiết bị vệ sinh môi trường, thiết bị thùng rác.

Đại lý phân phối thùng rác tại Bình Dương

Sản phẩm thùng rác tại Thái Nguyên rất đa dạng các chủng loại thùng rác như: thùng rác nhựa mini, thùng rác nhựa có nắp bập bênh, thùng rác nhựa 120 lít, 240 lít giành cho khu công cộng, công nghiệp, thùng rác inox giành cho các khu văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại,  thùng rác y tế, vệ sinh môi trường.

Thùng rác có nhiều kích cỡ, hình dáng và chất liệu để phù hợp với mục đích sử dụng.

- Với những thùng rác nhựa cỡ nhỏ, dung tích 7 lít. 12 lít, 20 lít, 30 lít thường dùng cho các văn phòng, hộ gia đình. Với dung tích nhỏ, chất liệu nhựa nhẹ, kết hợp nắp lật và đạp chân sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Dung tích nhỏ giúp tạo thói quen đổ rác thường xuyên, làm cho môi trường sống gia đình và văn phòng luôn sạch sẽ... Đấy cũng chính là một trong những lý do bạn nên cho thùng rác cỡ nhỏ cho gia đình.

Thùng rác nhựa

Thùng rác nhựa

Thùng rác đế đá

Thùng rác công cộng

Thùng rác văn phòng

Thùng rác văn phòng

Thùng rác inox

Thùng rác inox

- Với thùng rác cỡ lớn, dung tích 120 lít, 240 lít, 660 lít thì thường được lựa chọn giành cho các khu vực công cộng, khu chung cư, công viên, khu công nghiệp, vườn hoa, trường học, bệnh viện, hè phố và sử dụng trong các nhà máy xí nghiệp, công trường …. Với chất liệu nhựa chống chịu tác động vật lý tốt, chịu được sự biến đổi thời tiết khắc nghiệt ngoài trời... sẽ giúp cho sản phẩm thùng rác luôn bền chắc.

Đối với chủng loại thùng rác công nghiệp thì sẽ có dung tích gần tương đương với các loại thùng rác nhựa cỡ lớn, thùng rác công cộng... Tùy vào vị trí đặt tại khu công nghiệp mà quý khách nên sử dụng các loại thùng rác công nghiệp khác nhau. Đối với những vị trí cần chống chịu va đập cực cao, chống chịu hóa chất mạnh thì quý khách nên lựa chọn thùng rác công nghiệp làm bằng chất liệu nhựa Composite và nên kết hợp cùng bánh xe ( thùng rác cỡ lớn sẽ rất nặng và chất liệu Composite pha thủy tinh cũng làm cho sản phẩm có trọng lượng lớn hơn thông thường)

thùng rác công nghiệp

Thùng rác công nghiệp

Thùng rác composite

Thùng rác composite

Thùng rác công nghiệp luôn phải có thiết kế có bánh xe bằng cao su đúc đặc được lưu hóa cẩn thận chống mài mòn cao. Trục xe được làm bằng thép đặc mạ kẽm giúp chống chịu sức nặng và lực va đập tốt. Nắp thùng rác công nghiệp tại Thái Nguyên được lắp với tay cầm tạo thành hệ thống chắc chắn. Nắp thùng rác công nghiệp mà công ty CP Hành Tinh Xanh cũng cấp luôn có phủ vành kín nước, gió, giúp ngăn mùi, tránh bay rác và đảm bảo vệ sinh. Thùng rác công nghiệp có kích thước lớn sẽ giúp chứa nhiều rác thải, phù hợp với nhiều địa điểm phát sinh rác thải trong khu công nghiệp, thời gian vệ sinh rác thải có thể kéo dài hơn. Phù hợp với các loại xe cẩu rác chuyên dùng. Kích thước thùng rác tại Thái Nguyên luôn đạt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Công ty Hành Tinh Xanh luôn hỗ trợ, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua các sản phẩm thùng rác công nghiệp, thùng rác tại Thái Nguyên

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Bảng giá thùng rác tại Thái Nguyên
Đánh giá của bạn