thùng rác công viên

Các loại thùng rác công viên

Mã:TRCVNT
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Thùng rác công viên là điều cực kỳ cần thiết để lắp đặt tại các công viên có đông người đến tập thể dục và vui chơi. Hành Tinh Xanh là công ty cung cấp các loại thùng đựng rác giành cho công viên chất lượng nhất với giá ưu đãi nhất.

Chi tiết sản phẩm Các loại thùng rác công viên

Thùng rác công viên là điều cực kỳ cần thiết để lắp đặt tại các công viên có đông người đến tập thể dục và vui chơi. Hành Tinh Xanh là công ty cung cấp các loại thùng đựng rác giành cho công viên chất lượng nhất với giá ưu đãi nhất.

Với những chiếc thùng rác đặt tại công viên sẽ làm cho môi trường ở đây luôn sạch sẽ, thoáng mát nhưng đồng thời cũng vừa nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh chung của tất cả mọi người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thùng rác có thể được sử dụng trong công viên, ngoài trời như thùng rác nhựa composite, thùng rác nhựa hdpe, thùng rác thép phun sơn, thùng rác gỗ.…ngoài ra có có thể sử dụng một số loại thùng rác hình con thú ngộ nghĩnh nữa.

Thùng rác công viên bằng nhựa composite: Loại thùng đựng rác này được làm từ chất liệu Composite cốt thủy tinh có ưu điểm là rất bền với các tác động của môi trường như: thời tiết nóng và lạnh, nắng mưa khắc nghiệt. Thùng rác composite có khả năng chịu va đập và chống cháy rất tốt, đồng thời sản phẩm cũng rất bền màu với thời gian.

Thùng rác công viên bằng nhựa HDPE: Thùng rác công viên được làm bằng chất liệu nhựa HDPE cũng có những ưu điểm như thùng rác Composite. Tuy độ bền và độ cứng không bằng nhưng độ dẻo sẽ hơn hẳn so với chất liệu nhựa composite. Thùng rác công viên chất liệu nhựa HDPE sẽ có 2 mặt nhẵn, trơn cùng với nắp bỏ rác được thiết kế hở nên rất tiện dụng để bỏ rác cũng như vệ sinh thùng rác cho sạch sẽ.

Thùng rác nhựa HDPE

Thùng rác nhựa HDPE

Thùng rác composite

Thùng rác nhựa composite

Thùng rác công viên làm bằng chất liệu thép phun sơn: Thùng rác treo đôi 80 lít được thiết kế cải tiến với 2 thùng rác đặt cạnh nhau giúp cho việc phân loại rác thải từ nguồn được dễ dàng và hiệu quả. Thùng rác composite có khả năng chống cháy, chịu được các tác động hóa học khác, không bị biến dạng khi va đập và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Các loại thùng rác công viên

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

- Màu sắc: màu xanh, màu vàng

- Dung tích: 80 Lít x 2

- Size: (L)1000 x (W)370 x ( H)970 mm 

- Khối lượng: 22 kg

Thùng rác công viên bằng gỗ: Thùng rác gỗ treo đôi ngoài trời sản phẩm được công ty Hành Tinh Xanh trực tiếp nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc. Sản phẩm thùng rác treo đôi thuận tiện cho việc xả rác.  Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cực bền với mọi điều kiện môi trường và có giá đỡ chắc chắn. Bên trong có một thùng rác tôn hoa với quai xách giúp cho sản phẩm dễ dàng vệ sinh và thu gom rác.

Thùng rác gỗ treo đôi ngoài trời

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

- Bảo hành: 12 tháng

- Chất liệu: Thép phun sơn, gỗ công nghiệp.

- Màu sắc: Màu nâu và trắng

- Size: (L)930mm x (W)380mm x (H)990mm

Thùng rác công viên hình thú: Thùng rác hình con vật rất dễ thương như voi, ếch, cá heo, hươu cao cổ cũng là sản phẩm rất phù hợp với công viên. Thùng rác hình con vật vừa sử dụng để bỏ rác, vừa trang trí công viên trở nên thêm sạch đẹp.

thùng rác hình thú

- Xuất xứ: Nhập khẩu , thương hiệu: Paloca, kích thước: (Ø)450mm x (H)950mm

- Chất liệu nhựa Composite bền màu, chắc chắn, chịu nhiệt tốt từ -40 độ C tới 120 độ C

- Màu sắc: xanh dương, xanh lá hoặc theo tùy chọn của khách hàng

- Kiểu dáng: Hình con cá heo, hình chim cánh cụt

Thùng rác công cộng

Thùng rác công viên có nhiều dung tích khác nhau từ 50L, 90 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít cho khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp.

Ngoài rác tất cả các sản phẩm thùng rác ngoài trời đều có thể sử dụng để làm thùng rác tại công viên. Tất cả các sản phẩm của công ty được bảo hành 12 tháng từ ngày khách nhận được hàng và công ty cam kết hỗ trợ vận chuyển tận nơi.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua, báo giá thùng rác công viên thì có thể liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của công ty CP Hành Tinh Xanh. Chúng tôi luôn cung cấp những mẫu thùng rác công viên chất lượng nhất, giá rẻ nhất đến mọi khách hàng.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Các loại thùng rác công viên
Đánh giá của bạn