Cách tẩy vết keo dán dính trên giày

Cách tẩy vết keo dán dính trên giày

Mã:CTVKD
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Rất nhiều người dán giày và bị vương keo dán vào giày nhưng không biết xử lý như thế nào để không làm hỏng da và da lộn. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn có thể gỡ bỏ keo dán giày, cách tẩy vết keo dán giày nhanh chóng nhưng không gây hại cho giày.

Chi tiết sản phẩm Cách tẩy vết keo dán dính trên giày

Cách tẩy vết keo dán dính trên giày nhanh chóng

Rất nhiều người dán giày và bị vương keo dán vào giày nhưng không biết xử lý như thế nào để không làm hỏng da và da lộn. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn có thể gỡ bỏ keo dán giày, cách tẩy vết keo dán giày nhanh chóng nhưng không gây hại cho giày.

Keo dán giày là một chất kết dính, một loại keo dán chắc chắn, hiệu quả, có thể dán được nhựa và cao su và thường được sử dụng để gắn các đế giày mòn, bị bong tróc sau một thời gian không sử dụng đến. Nhiều khi trong quá trình sử dụng keo để dán giày nhưng keo dán bị vương ra ngoài, dính vào những chỗ không mong muốn trên giày. Keo dán giày thường kết dính hoàn toàn sau 24h khi sử dụng keo nhưng sau thời gian đó bạn vẫn có thể gỡ những vết keo dán giày nhanh chóng.
 
 
Cách tẩy vết keo dán dính trên giày
Xem thêm:

Để tẩy vết keo dán dính trên giày bạn cần:

- Lưỡi dao cạo
- Một lưỡi dao thật cùn ( Như lưỡi dao cắt bơ)
- Acetone hoặc chất tẩy sơn móng tay
- Chổi sơn nhỏ và bút chì
- Vải sạch (giẻ lau)

Các bước để loại bỏ lớp keo:

Bước 1: Sử dụng lưỡi dao cùn đã chuẩn bị ở trên để dò xem có khoảng không nào giữa lớp keo dán và giày hay không? Nếu có bạn nên nhẹ nhàng nhét lưỡi dao cạo dưới lớp keo để tách riêng phần keo dư thừa ra.

Cách tẩy keo dán dính trên giày

Lưu ý: Bạn đừng nên cố gắng cạo tất cả keo trên bề mặt giày mà chỉ cao những phần keo có thể dễ dàng tách ra. Nếu bạn cố gắng tách những phần keo dán đã dính chặt vào giày thì giày rất dễ bị xước, bị rách, bị hỏng.

Bước 2: Trước khi thực hiện những phần tiếp theo bạn cần kiểm tra kỹ lại dung dịch Acetone hoặc chất tẩy sơn móng tay đã tốt chưa? Nếu đã ổn thì bạn có thể thực hiện bước tiếp theo.

Bước 3: Tiếp theo bạn sử dụng chổi sơn nhỏ, nhúng vào dung dịch Acetone và quét cẩn thận trực tiếp lên phần keo thừa dính trên giày. Tránh không được để dung dịch dính vào phần giày không mong muốn.

Cách tẩy keo dán giày

Bước 4: Chờ vài phút để dung dịch Acetone ngấm vào phần keo dán giày, làm mềm phần này. Sau đó dùng chiếc dao cùn để tách phần keo ra.

Bước 5: Lặp lại các bước trên nếu vết keo dán giày chưa sạch.

Bước 6: Khi thực hiện lần cuối cùng, bạn sử dụng dung dịch Acetone lần cuối, chờ vài phút và dùng vải sạch để lau và chà nhẹ nhàng khi cần.

Keo dán giày được chế tạo để giữ cho vết dán luôn bền chặt ngay cả khi khô, bởi vậy rất khó khăn để loại bỏ những vết keo dính trên giày. Nếu quá khó để làm sạch vết keo thì bạn cũng đừng nên quá cố gắng mà gây xước giày, làm cho đế giày bị bong ra, gây yếu đề giày. Thà chịu vết keo bẩn một xíu còn hơn là để hỏng cả đôi giày.
Chúc các bạn thành công khi tẩy vết keo trên chiếc giày của mình nhé và đừng quên chia sẻ bài viết hữu ích này.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Cách tẩy vết keo dán dính trên giày
Đánh giá của bạn