Chuyên cung cấp thùng rác có nắp đậy

Chuyên cung cấp thùng rác có nắp đậy

Mã:TRCND
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Công ty Hành Tinh Xanh là nhà cung cấp thùng rác có nắp đậy giá rẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và trên Toàn Quốc. Thùng rác có nắp đậy là sản phẩm thùng rác có nắp đậy kín thùng rác giúp hạn chế được mùi hôi của rác bay ra ngoài.

Chi tiết sản phẩm Chuyên cung cấp thùng rác có nắp đậy

Công ty Hành Tinh Xanh nhà cung cấp thùng đựng rác có nắp đậy giá rẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và trên Toàn Quốc. Thùng rác có nắp đây là sản phẩm thùng rác có nắp đậy kín thùng rác giúp hạn chế được mùi hôi của rác bay ra ngoài.

Mua thùng rác tại một số tỉnh thành khác:

Chuyên cung cấp thùng rác có nắp đậy


Hiện nay trên thị trường có thùng rác nhựa và thùng rác inox đạp chân là những loại thùng rác có nắp đẩy phổ biến nhất hiện nay. Thùng rác nhựa đa số sản phẩm là có nắp đây kín phổ biến nhất là thùng rác nhựa 120 lít, thùng rác nhựa 240 lít vì đây là những loại thùng rác có thiết kế với dụng tích phù hợp nhất cho việc đựng và thu gom rác.
Với chất liệu inox thì thùng rác inox có nắp đậy thường là những loại thùng rác inox đạp chân có kích thước nhỏ, hiên nay thùng rác inox đạp chân có các dung tích từ 5 lít - 30 lít, khi cho rác vào thùng chỉ cần đạp chân thùng rác là nắp thùng mở ra và cho rác vào.

Những loại thùng rác có nắp đẩy phổ biến nhất hiện nay:

  • Thùng rác nhựa 120 lít
  • Thùng rác nhựa 240 lít
  • Thùng rác nhựa 660 lít
  • Thùng rác inox đạp chân

Xem thêm nhiều loại thùng rác tại: Bán Thùng Rác giá rẻ giao hàng tận nơi| Hành Tinh Xanh

Sử dụng thùng rác nhựa có nắp đậy là sự lựa chọn tốt cho việc việc đựng, thu gom rác giúp ngăn mùi và hợp vệ sinh với không gian đạt thùng rác. Thùng rác có nắp đậy được sử dụng nhiều ở các trường học, bệnh viện, các văn phòng...

Ngoài thùng rác nắp đậy còn có thùng rác nắp lật, nắp bập bênh và thùng rác không có nắp cũng được nhiều người lựa chọn. Tùy vào những mục đích sử dụng khác nhau mà khách hàng đưa ra sử lựa chọn mua thùng rác có nắp cho phù hợp.

Hành Tinh Xanh là địa chỉ mua thùng rác nắp đậy số lượng lớn, giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM. Khách hàng mua thùng rác tại công ty Hành Tinh Xanh được hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Chuyên cung cấp thùng rác có nắp đậy
Đánh giá của bạn