Cửa hàng bán thùng rác tại huyện Nhà Bè

Cửa hàng bán thùng rác tại huyện Nhà Bè

Mã:TRTHNB
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

- Thương hiệu: Paloca

- Bảo hành: 12 tháng


Chi tiết sản phẩm Cửa hàng bán thùng rác tại huyện Nhà Bè

Các sản phẩm Hành Tinh Xanh cung cấp đều mang thương hiệu Paloca đã được đăng ký bản quyền tiêu chuẩn chất lượng kèm theo đó Hành Tinh Xanh là một đại lý thùng rác xe gom rác lớn nhất trên thị trường nên giá của chúng tôi luôn rẻ nhất trên thị trường. Ở huyện Nhà Bè chúng tôi có đại lý ủy quyền lớn có chức năng phân phối và cung ứng các mặt hàng của Hành Tinh Xanh.

Hành Tinh Xanh cung cấp nhiều dòng sản phẩm thùng rác trên thị trường huyện Nhà Bè trong đó nổi bật là hai dòng sản phẩm thùng rác nhựa và thùng rác inox.

Thùng rác nhựa được Hành Tinh Xanh sản xuất từ chất liệu nhựa composite và nhựa HDPE cả hai sản phẩm gồm nhiều ưu điểm nổi bật với rất nhiều mẫu để phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau.

- Bộ sản phẩm thùng rác nhựa thích hợp với các địa điểm công cộng như công viên, trường học, hè phố, khách sạn, tòa nhà... Thùng rác nhựa rất tiện cho việc vệ sinh bới bề mặt bóng nhẵn. Nắp đậy ngăn mùi rác thải và cách lý với môi trường bên ngoài, bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển.

- Để đảm bảo thẩm mỹ quý khách hàng nên sử dụng thùng rác nhựa HDPE còn nếu quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm có khả năng chịu lực chịu nhiệt và độ bền cao hơn thì nên sử dụng thùng rác composite tuy nhiên màu sắc của sản phẩm không được bóng đẹp như nhựa HDPE.

Các sản phẩm thùng rác nhựa đang được sử dụng nhiều tại Huyện Nhà Bè

 

Thùng rác nhựa HDPE

Thùng rác nhựa HDPE

Thùng rác y tế

Thùng rác y tế

Thùng rác composite

Thùng rác composite

Thùng rác ngoài trời

Thùng rác ngoài trời


- Đối với các sản phẩm thùng rác inox thương hiệu Paloca của Hành Tinh Xanh được nhiều công ty tại Hưng Yên lựa chọn làm đối tác vì thùng rác inox có kiểu dáng sang trọng hiện đại và đặc biệt là vật dụng rất tiện ích trong môi trường văn phòng.

- Các loại thùng rác đạp chân giúp cho bỏ rác không cần sử dụng tay để mở thùng rác và có nắp đậy ngăn mùi rác thải, thùng rác inox gạt tàn giúp nơi hút thuốc luôn sạch sẽ, hạn chế các nguy cơ gây cháy từ đóm thuốc. Thùng rác nắp lật, bỏ rác dễ dàng, hạn chế mùi bay ra từ đồ ăn, thức uống thừa.

Một số mẫu thùng rác inox Hành Tinh Xanh đang phân phối tại Huyện Nhà Bè

Thùng rác inox đạp chân

Thùng rác inox đạp chân

Thùng rác inox gạt tàn

Thùng rác inox gạt tàn

Thùng rác inox nắp lật

Thùng rác inox nắp lật

Thùng rác văn phòng

Thùng rác văn phòng


- Các sản phẩm bằng inox bóng đẹp  nên khi sử dụng quý khách nên thường xuyên vệ sinh để đảm bảo thẫm mỹ cho sản phẩm, tránh để sản phẩm tiếp xúc với các  loại hóa chất.

Với cam kết thoả mãn tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với HANH TINH XANH ., JSC, toàn thể cán bộ nhân viên

HANH TINH XANH ., JSC luôn tâm niệm và đặt lợi ích thiết thực của khách hàng lên đầu:

- Cung cấp sản phẩm đúng chất lượng: đảm bảo đúng chất lượng hàng hoá với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và theo đúng các tính năng kỹ thuật của sản phẩm như đã chào hàng.

- Giá cả cạnh tranh: quý khách hàng sẽ được đảm bảo tuyệt đối về giá, không bao giờ bị mua đắt

- Phong cách phục vụ: quý khách hàng sẽ luôn được HANH TINH XANH ., JSC phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp trong mọi nhu cầu

- Dịch vụ hoàn hảo: Cam kết vận chuyển giao hàng tận nơi tại Hưng Yên

- Vì vậy quý khách hàng có nhu cầu mua thùng rác hãy liên hệ ngay với Hành Tinh Xanh để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm. Xin trân trọng cảm ơn.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Cửa hàng bán thùng rác tại huyện Nhà Bè
Đánh giá của bạn