Đại lý bán thùng rác tại Nam Định

Đại lý bán thùng rác tại Nam Định

Mã:DLTRND
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Công ty Hành Tinh Xanh đại lý chuyên chuyên cung cấp thùng rác tại Nam Định. Khách hàng mua thùng rác được hỗ trợ vận chuyển, giao hàng đến tận nơi. Sản phẩm bảo hành 12 tháng.

Chi tiết sản phẩm Đại lý bán thùng rác tại Nam Định

Công ty Hành Tinh Xanh đại lý chuyên chuyên cung cấp thùng rác tại Nam Định. Khách hàng mua thùng rác được hỗ trợ vận chuyển, giao hàng đến tận nơi. Sản phẩm bảo hành 12 tháng.

Tại Nam Định hiện nay có công ty Hành Tinh Xanh đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác số lượng lớn và đa dạng về chủng loại. Các sản phẩm thùng rác được công ty cung cấp được sử dụng phổ biến hiện nay như thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác đá hoa cương, thùng rác gỗ...

Các sản phẩm thùng rác được công ty cung cấp là sản phẩm chính hãng được bảo hành 12 tháng.

Mua thùng rác tại tỉnh thành khác:

Đại lý bán thùng rác tại Nam Định

Khách hàng tại Nam Định có nhu cầu mua thùng rác có thể liên hệ ngay với công ty để được cung cấp những sản phẩm thùng rác chất lượng tốt nhất, nhận được báo giá từ khách hàng và nhận được hỗ trợ từ khách hàng.

Hiện nay có 3 loại thùng rác được sử dụng phổ biến nhất là Thùng rác nhựa, thùng  rác inox, thùng rác đá hoa cương.

Thùng rác nhựa: Loại thùng rác được là từ chất liệu nhựa composite, HDPE tốt nhất trên hiện nay. Thùng rác nhựa được sử dụng ở mọi nơi từ trường học, bệnh viện và các khu phố... Các loại thùng rác nhựa phổ biến như thùng rác 90 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít...

Thùng rác inox: Đây là loại thùng rác có thiết kế với dung tích nhỏ, được làm từ chất liệu inox không gỉ. Thùng rác inox được thiết kế với nhiều kiểu dáng như thùng rác inox hình tròn, vuông, hình chữ nhất... với thiết kế nhiều kiểu dáng và đa dạng về chức năng nên sản phẩm được nhiều văn phòng, tòa nhà.

Thùng rác đá hoa cương: Đây là sản phẩm có thể nói là cao cấp nhất trên thị trường hiên nay, thùng rác được làm từ chất liệu inox và đá hoa cương. Ngoài chức năng có gạt tàn, đựng rác thùng rác còn là vật trang trí. Thùng rác đá hoa cương với vẻ đẹp sang trọng, cao cấp được sử dụng nhiều ở các khách sạn lớn, các tòa nhà hay các biệt thự...

Công ty Hành Tinh Xanh đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác số lượng lớn chính hãng tại tại Nam Định và trên toàn quốc. 

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Đại lý bán thùng rác tại Nam Định
Đánh giá của bạn