Đại lý bán thùng rác tại Quận 1

Đại lý bán thùng rác tại Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Mã:DLBTRTQ1
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

- Xuất xứ: Nhập khẩu

- Thương hiệu: Paloca

- Bảo hành: 12 tháng

Chi tiết sản phẩm Đại lý bán thùng rác tại Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Công ty CP TM & DV Hành Tinh Xanh là doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh môi trường tại Việt Nam trong đó thùng rác là một sản phẩm nổi bật. Với 2 trụ sở văn phòng chính là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh ngoài ra công ty có đại lý thùng rác tại tất cả các tỉnh thành, quận huyện trên cả nước để cung ứng các sản phẩm cho khách hàng nhanh nhất. 

Ngoài các sản phẩm thùng rác chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm xe thu gom rác đẩy tay bằng tôn hoặc bằng nhựa với mức giá hấp dẫn. Không chỉ khuyến mại giảm giá Hành Tinh Xanh còn hỗ trợ vận chuyển và giao hàng nhanh chóng tại Quận 1, Tp. HCM

Trong tháng này công ty đang có chương trình khuyến mại các sản phẩm thùng rác giá rẻ tại Quận 1 và thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý khách hàng tại Quận 1, Tp. HCM có nhu cầu hãy liên hệ ngay để có báo giá sản phẩm tốt nhất.

- Các dòng sản phẩm thùng rác công nghiệp đang khuyến mại có đặc tính bền, dễ thiết kế mẫu mã, đẹp và nhẹ dễ dàng di chuyển, vệ sinh cũng như thu gom rác thải. thùng rác nhựa công nghiệp được làm từ 2 loại phổ biến đó là: nhựa hdpe tổng hợp và nhựa composite chịu lực, chống ăn mòn cao, được phủ lớp chống tia cực tím và tác động của môi trường.

 

Thùng rác nhựa HDPE

Thùng rác nhựa HDPE

Thùng rác y tế

Thùng rác y tế

Thùng rác composite

Thùng rác composite

Thùng rác ngoài trời

Thùng rác ngoài trời

Hành Tinh Xanh đang khuyến mại các sản phẩm trong tháng này tại Quận 1, Tp. HCM

- Tất cả thùng rác có bánh xe đều được thiết kế bánh bằng cao su đúc đặc, bền và không cần phải bảo dưỡng. Thùng rác có nắp đậy ngăn mùi và tránh mưa nắng hóa chất tác động, côn trùng xâm nhập gây ô nhiễm khi chưa kịp xử lý.

- Còn các sản phẩm thùng rác công cộng cố định thì được cố định bằng đinh vít xuống mặt đường để sản phẩm có thể chống chọi tốt với mưa gió, hoặc các lực tác động từ phía người sử dụng để tránh di chuyển sản phẩm.

>>> Các khách sạn nhà hàng không nên bỏ qua sản phẩm Thùng rác đá hoa cương

Không chỉ khuyến mại các sản phẩm thùng rác nhựa, Hành Tinh Xanh còn khuyến mại các sản phẩm thùng rác inox với các kiểu dạng cực kì hiện đại được thiết kế với chất liệu inox bóng không gỉ hoặc từ thép phun sơn tĩnh điện cao cấp nhất.

Thùng rác inox đạp chân

Thùng rác inox đạp chân

Thùng rác inox gạt tàn

Thùng rác inox gạt tàn

Thùng rác inox nắp lật

Thùng rác inox nắp lật

Thùng rác văn phòng

Thùng rác văn phòng

Một số sản phẩm thùng rác inox đang được khuyến mại ở Quận 1, Sài Gòn

- Các sản phẩm thùng rác inox được phân phối rộng rãi bởi công ty Hành Tinh Xanh có chất lượng, giá rẻ nhất. Các thùng rác được thiết kế hình trụ tròn lớn tạo sự vững chắc cho sản phẩm, chất liệu inox không gỉ với độ bền bỉ cao, bạn sẽ không phải lo lắng thùng bị bong tróc hay mài mòn han gỉ vì thời tiết.

Hành Tinh Xanh cung ứng tất cả các sản phẩm thùng rác tại tất cả các phường của Quận 1 và tất cả các trường đại học cao đẳng trung tâm dạy nghề với mục tiêu đưa sản phẩm thùng rác phủ rộng khắp Quận để Quận 1 trở thành 1 trong những Quận kiểu mẫu về môi trường. Xin chân thành cảm ơn

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Đại lý bán thùng rác tại Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
Đánh giá của bạn