địa chỉ bán thùng rác tai quận hóc môn

Đại lý chuyên cung cấp thùng rác tại huyện hóc môn

Mã:TRHHM
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Địa chỉ bán thùng rác tại quận hóc môn. Công ty chuyên cung cấp và báo giá thùng rác nhựa tại quận hóc môn tốt nhất trên thị trường tại Tp. HCM

Chi tiết sản phẩm Đại lý chuyên cung cấp thùng rác tại huyện hóc môn

Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng đựng rác tại Huyện hóc môn, tp HCM (Sài Gòn). Công ty Hành Tinh Xanh cung cấp Tất cả các loại từ thùng rác nhựa, thùng rác inox với đầy đủ mẫu mã và số lượng với giá tốt nhất trên thị trường. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được phân phối trực tiếp từ kho hàng ngay tại tp Hồ Chí Minh đến nơi khách yêu cầu.

Huyện Hóc Môn là một huyện ngoại thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Huyện nằm ở giữa Quận 12 và huyện Củ Chi. Nơi đây còn nổi tiếng với tên gọi Mười tám thôn vườn trầu trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp.. Huyện hóc môn là một huyện mới nhưng đang phát triển rất nhanh chính vì điều đó lượng rác thải đang càng ngày càng tăng ma lại không được thu gom tập kết vào một khu vực vị vậy đã có tình trạng rác thải ứ đọng. Chính vì thực trạng như vậy mà công ty Hành Tinh Xanh đưa đến giải pháp để xử lý tình trạng ứ đọng rác thải. Với hơn 10 năm cung cấp những sản phẩm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh môi trường, kinh doanh các loại, thùng rác, thùng rác nhựa, thùng rác inox công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi tự hào đem đến những sản phẩm thùng rác tốt nhất cho huyện hóc môn với giá rẻ nhất tại thị trường huyện hóc môn nói riêng và tp HCM nói chung.

địa chỉ bán thùng rác nhựa quận hóc môn

Địa chỉ bán thùng rác nhự huyện hóc môn

Thùng rác nhựa tại Huyện Hóc môn:

Dòng sản phẩm mà công ty Hành Tinh Xanh cung cấp thùng rác nhựa bao gồm rất nhiều loại như thùng rác nhựa công nghiệp, thùng rác nhựa công cộng... Hiện các dòng sản phẩm này đang có ưu đãi lớn. Quý khách có thể liên hệ với bộ phận bán hàng để nhận được tư vấn và thông tin thêm về chương trình của công ty. - Thùng rác nhựa trên thị trường hiện nay có 2 dòng sản phẩm chính là thùng rác nhựa làm bằng nhựa HDPE và chất liệu nhựa composite cả hai loại chất liêu này đều có độ bền rất tốt chịu được nhiệt độ cao, môi trường khắc nghiệt rất phù hợp cho những nơi có nhiệt độ cao như ở huyện hóc môn - Thùng rác nhựa composite thì có thể chịu được nhiết độ cao là loại thùng rác chống cháy nhiết độ 400 độ c vẫn không bị cháy- Thùng rác nhựa HDPE thì có độ chịu tải rất lớn, chống va đập, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

địa chỉ mua thùng rác tại huyện hóc môn

Thùng rác nhựa 660 lít

địa chỉ bán thùng rác huyện hóc môn

Thùng rác nhựa 240 lít

Thùng rác inox:

Thùng rác inox là một Trong những loại thùng rác đang được ựa chuộng trên thị trường ở quận hóc môn thùng rác inox được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ có 2 loại inox chính là inox bóng và inox mờ cả hải loại inox đều chống gỉ trong không gian ẩm ướt và có độ bền cao Cty Hành Tinh Xanh cung cấp rất nhiều loại thùng rác inox ở quận tân phú một số dòng thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox đạp chân và dòng thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá là được ưa chuộng sử dụng nhất tại mỗi gia đình, công sở văn phòng.

địa chỉ bán thùng rác tại huyện hóc môn

Thùng rác inox nắp lật

địa chỉ bán thùng rác tại huyện hóc môn

Thùng rác inox có gạt tàn

địa chỉ bán thùng rác tại huyện hóc môn

Thùng rác inox đạp chân

địa chỉ bán thùng rác huyện hóc môn

Thùng rác inox gạt tàn hình vuông

Tất cả các sản phẩm thùng rác inox đều được làm từ chất liệu inox cao cấp luôn sang bóng, bền đẹp, chịu được nhiệt độ cao. Khách hàng muốn mua thùng rác inox văn phòng có thể liên hệ ngay với công ty Hành Tinh Xanh đơn vị chuyên cung cấp thùng rác inox, thùng rác nhựa và các thiết bị vệ sinh công nghiệp luôn có sẵn số lượng lớn, giá rẻ nhất trên toàn quốc. Khi mua hàng tại công ty khách hàng được hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Đại lý chuyên cung cấp thùng rác tại huyện hóc môn
Đánh giá của bạn