Đại lý cung cấp thùng rác tại Quảng Ngãi giá rẻ nhất

Đại lý cung cấp thùng rác tại Quảng Ngãi giá rẻ nhất

Mã:TRQN
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Công ty CP Hành Tinh Xanh chuyên bán buôn, bán lẻ thùng rác tại Quảng Ngãi. Tất cả sản phẩm thùng đựng rác, thùng rác công nghiệp, thùng rác nhựa, inox, thiết bị giao thông, thiết bị vệ sinh... đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Chi tiết sản phẩm Đại lý cung cấp thùng rác tại Quảng Ngãi giá rẻ nhất

Công ty CP Hành Tinh Xanh chuyên bán buôn, bán lẻ thùng rác tại Quảng Ngãi. Tất cả sản phẩm thùng đựng rác, thùng rác công nghiệp, thùng rác nhựa, inox, thiết bị giao thông, thiết bị vệ sinh... đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Những tỉnh thành khác có đại lý của Hành Tinh Xanh:

Với Quảng Ngãi, kinh tế ngày một phát triển, dân số ngày càng tăng nhanh, nhu cầu sinh hoạt ngày càng tăng cao chính vì thế mà lượng rác thải sinh hoạt xả ra ngày càng nhiều hơn, làm cho nhu cầu sử dụng thùng đựng rác thải ngày càng trở nên cấp thiết. Thùng rác là vật dụng thân thuộc mà bất kỳ đâu bạn cũng có thể tìm thấy. Bất kỳ trong một gia đình, trong một văn phòng, trong một khu công nghiệp nào... cũng đều phải có ít nhất một chiếc thùng rác.

Tầm quan trọng của những chiếc thùng rác:

- Một không gian sống luôn sạch sẽ để làm việc, học tập, giải trí

- Tạo không gian văn minh cho người sử dụng

- Tăng tính thẩm mỹ tại nơi làm việc

- Tiết kiệm thời gian, công sức để thu gom rác thải

- Tăng cường sức khỏe cho con người và góp phần bảo vệ môi trường

Thùng rác là vật dụng rất cần cho cuộc sống chúng ta, vậy mua thùng rác tại Quảng Ngãi ở đâu giá rẻ? Ngoài nhiều câu hỏi về chất lượng sản phẩm, mẫu mã chủng loại thì giá thành sản phẩm vẫn là một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Công ty CP Hành Tinh Xanh tự hào là nhà cung cấp phân phối hàng đầu về tất cả các loại thùng rác tại Quảng Ngãi. Thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác công nghiệp, thùng rác y tế, thùng rác đá hoa cương...của công ty đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu nhựa, inox bền đẹp, thân thiện với môi trường và người sử dụng, thương hiệu sản phẩm đều được in chìm.

Vậy nên đến với công ty CP Hành Tinh Xanh, quý khách hàng luôn có thể yên tâm chất lượng. Không chỉ vậy, giá thành sản phẩm của công ty Hành Tinh Xanh luôn được báo giá với quý khách ở mức thấp nhất, kèm theo nhiều hỗ trợ về vận chuyển đến nơi khách hàng yêu cầu.

Thùng rác có bánh xe

Thùng rác có bánh xe

Thùng rác đế đá

Thùng rác đế đá

Thùng rác treo đôi

Thùng rác treo đôi

Thùng đựng rác inox bán nguyệt trắng

Thùng rác bán nguyệt

Một số gợi ý của công ty CP Hành Tinh Xanh giúp quý khách tìm kiếm được chiếc thùng rác ưng ý:

- Dung tích thùng rác gia đình, văn phòng thường ở mức 20, 30, 40 lít và thường được làm bằng chất liệu nhựa hoặc inox.

- Dung tích thùng rác công cộng lớn hơn thùng rác gia đình khá nhiều, các loại thùng rác công cộng 120 lít, 240 lít thường được lựa chọn.

- Đối với thùng rác gia đình thì nên có 2 lớp, bên trong là lớp tôn giúp lấy và xả rác dễ dàng, thùng rác công cộng nên có bánh xe đúc nhựa  giúp dễ dàng, thuận tiện di chuyển vị trí.

- Mua thùng rác cỡ nhỏ nên có nặp bập bênh, có đạp chân để thuận tiện cho việc bỏ rác và giữ vệ sinh

Nếu quý khách có nhu cầu mua thùng rác tại Quảng Ngãi xin vui lòng liên lạc với chúng tôi để nhận được báo giá rẻ nhất và phục vụ tận tình nhất.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Đại lý cung cấp thùng rác tại Quảng Ngãi giá rẻ nhất
Đánh giá của bạn