Đại lý phân phối thùng rác tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại lý phân phối thùng rác tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Mã:TRVT
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Đại lý phân phối thùng rác tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Hành Tinh Xanh là công ty hàng đầu phân phối thùng rác, thiết bị vệ sinh, thiết bị môi trường, thiết bị khách sạn, cột chắn inox tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chi tiết sản phẩm Đại lý phân phối thùng rác tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại lý phân phối thùng rác tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Hành Tinh Xanh là công ty hàng đầu phân phối thùng rác, thiết bị vệ sinh, thiết bị môi trường, thiết bị khách sạn, cột chắn inox tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Công ty Hành Tinh Xanh chuyên phân phối các sản phẩm thùng rác số lượng lớn với giá bán sĩ, bán lẽ tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Sản phẩm thùng rác dành cho môi trường đô thị, cho công ty nhà xưởng, nhà máy, văn phòng... Các sản phẩm được công ty chúng tôi cung cấp được làm từ sản xuất từ nguyên liệu nhựa composite cốt sợi thủytinh (FRP) nhập khẩu và HDPE tốt nhất. 

Đại lý phân phối thùng rác tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Các sản phẩm thùng rác khả năng chịu nhiệt độ nóng, lạnh cũng như các tác động từ môi trường bên ngoài. Khả năng chịu lực tác động cơ học cao mà vẫn duy trì được kích thước, hình dáng ban đầu.

Những tính năng tuyệt vời của thùng rác:Hình dáng nhỏ gọn, khả năng chứa phù hợp với các loại rác thải vụn.Đặt cố định hoặc thay đổi vị trí đặt thùng linh hoạt. Lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác.Dung tích chứa: 55 lít, 60 lít, 95 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít, 1000 lít.Thùng rác văn phòng, gia đình. Thùng rác được sử dụng nhiều ở các khu du lịch, bải biển làm cho không giản, môi trường được sạch đẹp  và văn minh, lịch sử hơn.

Các sản phẩm thùng rác nhựa mang thương hiệu Paloca của chúng tôi đã được nhiều khách hàng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước sử dụng vì có giá rẻ, chất lượng tốt. Chính sách mua hàng đơn giản, nhanh chóng và có đội ngủ vẩn chuyển nhiệt tình. Ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM các sản phẩm thủng rác nhựa của công ty chúng tôi đã được sử dụng nhiều và thường xuyên để đựng, thu gom rác.

Công ty Hành Tinh Xanh là đại lý phân phối thùng rác số lượng lớn nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Mua thùng rác, cột chắn inox tại công ty được vận chuyển trên toàn quốc.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Đại lý phân phối thùng rác tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Đánh giá của bạn