Địa chỉ mua thùng rác tại Bình Thạnh giá rẻ

Địa chỉ mua thùng rác tại Bình Thạnh giá rẻ

Mã:TRTBT
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Hành Tinh Xanh là địa chỉ mua thùng rác giá rẻ nhất tại quận Bình Thạnh, tp HCM. Với 10 năm kinh nghiệm kinh doanh thiết bị vệ sinh quý khách có thể an tâm mua thùng rác inox, thùng rác nhựa, thùng rác văn phòng, thùng rác công cộng... tại công ty chúng tôi.

Chi tiết sản phẩm Địa chỉ mua thùng rác tại Bình Thạnh giá rẻ

Hành Tinh Xanh là địa chỉ mua thùng rác giá rẻ nhất tại quận Bình Thạnh, tp HCM. Với 10 năm kinh nghiệm kinh doanh thiết bị vệ sinh quý khách có thể an tâm mua thùng rác inox, thùng rác nhựa, thùng rác văn phòng, thùng rác công cộng... tại công ty chúng tôi.

Bình Thạnh là một quận nội thành, nằm ở hướng đông của thành phố Hồ Chí Minh, phía tây giáp các quận 3, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp,  phía nam giáp quận 1, phía đông giáp quận Thủ Đức và quận 2. Với vị thế là trung tâm tp HCM, nhu cầu về thùng rác inox, thùng rác nhựa sử dụng tại các văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, tại nơi công cộng... ngày càng tăng cao. Công ty Hành Tinh Xanh chúng tự hào đưa đến những sản phẩm thùng rác nhập khẩu chất lượng nhất, uy tín nhất, giá thành ưu đãi nhất đến mọi khách hàng.

Các loại thùng rác nhựa tại quận Bình Thạnh, Sài Gòn:

Thùng rác nhựa là dòng sản phẩm được công ty Hành Tinh Xanh kinh doanh phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất khi sử dụng tại những nơi công cộng, hoặc tại mỗi gia đình. Sản phẩm thùng nhựa do công ty cung cấp luôn có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực tốt, nắp kín ngăn mùi hiệu quả. Có hai chất liệu chính để sản xuất ra thùng rác là nhựa HDPE và nhựa Composite.

Thùng rác nhựa composite

Thùng rác nhựa composite

Thùng rác nhựa HDPE

Thùng rác nhựa HDPE

Thùng rác 240 lít

Thùng rác 240 lít

Thùng rác nhựa 120 lít

Thùng rác nhựa 120 lít

- Thùng rác nhựa hdpe được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh có độ bóng tốt, màu sắc tươi sáng, có tính dẻo cao nên được yêu thích sử dụng tại công viên, khu công cộng, tòa nhà... Với nhiều kích cỡ 50l, 60l, 90l, 120l, 240l, 660l... nên quý khách có thể lựa chọn được thùng rác phù hợp.

- Thùng rác chất liệu nhựa Composite sợi thủy tinh nên khả năng chịu nhiệt, chịu lực tác động đạt mức cực cao. Sản phẩm khá nặng nên thích hợp sử dụng dùng làm thùng rác tại khu công nghiệp, có điều kiện làm việc khắc nghiệt. Chất liệu nhựa Composite trơ với nhiều loại hóa chất.

- Tất cả các thùng rác nhựa công ty Hành Tinh Xanh cung cấp tại quận Bình Thạnh nói riêng và tp HCM nói chung đều được trang bị bánh xe làm từ cao su đúc đặc và nắp đậy kín tránh ảnh hưởng của thời tiết khi để ngoài trời.

- Những thùng rác nhựa kích thước nhỏ 5l, 7l, 12l... đều được trang bị đạp chân và làm từ nhựa HDPE nguyên sinh rất đẹp.

- Thùng rác y tế là loại thùng rác được thiết kế đắc biệt chuyên dùng cho các bệnh viện để tiện lợi cho việc thu gom và xử lý rác thải nguy hại. Các loại thùng rác dùng trong y tế phải đạt chuẩn của bộ y tế đề ra.

Các loại thùng rác inox tại quận Bình Thạnh, Sài Gòn:

Thùng rác inox được lựa chọn sử dụng nhiều tại mỗi văn phòng gia đình với nhiều kiểu dáng vuông, tròn, bán nguyệt... và kích cỡ (5l, 7l, 12l, 20l, 30l...). Thùng rác inox có 3 loại chính là thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox nắp bập bênh và thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá...

Thùng rác inox đạp chân

Thùng rác inox đạp chân

Thùng rác inox tròn nắp lật

Thùng rác inox nắp lật

Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá

Thùng rác inox có gạt tàn

- Giá thùng rác inox tại Bình Thạnh rất mềm vì công ty trực tiếp nhập khẩu và có tổng kho hàng ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

- Trong mỗi thùng rác inox đều có thùng rác con phía bên trong giúp việc lấy rác nhanh chóng và hiệu quả.

- Tất cả thùng rác inox đều được in nổi thương hiệu Paloca với chất liệu inox cao cấp tạo cho sản phẩm sức bền và khả năng chống va chạm cực tốt.

Công ty Hành Tinh Xanh giao hành tận nơi ở Bình Thạnh với nhiều hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng, miễn phí vận chuyển với những đơn hàng lớn hơn 50 triệu. Các sản phẩm của Hành Tinh Xanh được bảo hành 12 tháng có tem bảo hành và logo thương hiệu đi kèm. Xin chân thành cảm ơn

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Địa chỉ mua thùng rác tại Bình Thạnh giá rẻ
Đánh giá của bạn