Mua gờ giảm tốc nhập khẩu có tốt không?

Mua gờ giảm tốc nhập khẩu tại Hà Nội

Mã:GGT
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829
Công ty Hành Tinh Xanh đại lý chuyên cung cấp gờ giảm tốc bằng cao su giá rẻ tại Hà Nội và trên toàn quốc. Khách hàng mua gờ giảm tốc được hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.

Chi tiết sản phẩm Mua gờ giảm tốc nhập khẩu tại Hà Nội

Mua gờ giảm tốc nhập khẩu tại Hà Nội

Hiên nay trên thị trường có 2 loại sản phẩm gờ giảm tốc giao thông là gờ giảm tốc nhập khẩu và gờ giảm tốc trong nước. Vậy loại gờ giảm tốc nào là tốt nhất trên thị trường hiên nay? Gờ giảm tốc bằng cao su sản phẩm gờ giảm tốc cao su được làm từ chất liệu cao su cực bền, sản phẩm chịu được mọi điều kiện thời tiết như năng, mưa, nhiệt độ cao... Sản phẩm được đặt các đoạn đường có đông người qua lại. Gờ giảm tốc giúp giảm tốc độ các loại xe máy, xe ô tô. Tại Hà Nội hiện nay có công ty Hành Tinh Xanh đại lý bán gờ giảm tốc giao thông có chất lượng tốt nhất, giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Mùa gờ giảm tốc


Gờ giảm tốc trong nước:

Gờ giảm tốc việt nam hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trên khắp các con đường. Để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, các thiết bị giao thông tầng hầm đã và đang được lắp đặt tại rất nhiều khu vực như : hầm gửi xe , hầm đường bộ , các trạm thu phí ... Gờ giảm tốc được làm từ cao su nguyên chất và không có  phản quang. Kích thước chung như : 500 x 350 x 50 mm. Được sản xuất tại: Việt Nam.

Mua gờ giảm tốc nhập khẩu


Gờ giảm tốc nhập khẩu:

Gờ giảm tốc nhập khẩu là sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, sản phẩm gờ giảm tốc đước sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên có chất lượng cao. Các sản phẩm gờ giảm tốc cáo su với chất lượng tốt.Ngoài ra phần thân của nó có độ mềm nhất định, khi xe cộ tiếp xúc vào sẽ không gây ra hiện tượng rung lắc mạnh, giảm xóc rất tốt. Trên bề mặt của các loại gờ này được thiết kế theo dang vân nổi để đảm bảo độ ma sát của bánh xe khi tiếp xúc, chống trơn trượt cao. Để lựa chọn mua được thiết bị giao thông chất lượng tốt khách hàng nên chọn những nhà cung cấp thiết bị uy tín.

Hiện nay trên thị trường có công ty Hành Tinh Xanh đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị giao thông nhập khẩu chất lượng cao tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Sản phẩm gờ giảm tốc cao mang thường hiệu Paloca chính hãng được bảo hành 12 tháng trên mỗi sản phẩm.

Ngoài cung cấp các thiết bị giao thông công ty còn cung cấp các thiết bị giao thông khác: gờ giảm tốc, gương cầu lồi pc 45cm , chặn lùi sau xe, cọc tiêu giao thông, thanh ốp tường, cọc tiêu giao thông.
Đê biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm và nhận được báo giá cảnh tranh tốt nhất khách hàng có thể liên hệ với bộ phận tư vấn bán hàng của công ty Hành Tinh Xanh để nhận được nhiều ưu đại tốt nhất.

>>> Xem thêm: Bán cọc tiêu giao thông nhựa tại Quảng Bình

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Mua gờ giảm tốc nhập khẩu tại Hà Nội
Đánh giá của bạn