Mua thùng rác nhựa giá rẻ tại Hải Phòng

Mua thùng rác nhựa giá rẻ tại Hải Phòng

Mã:MTRNHP
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ mua thùng rác nhựa giá rẻ tại Hải Phòng.  Tất cả các loại thùng rác Paloca đều được làm từ chất liệu nhựa HDPE và Composite tốt nhất hiện nay.

Chi tiết sản phẩm Mua thùng rác nhựa giá rẻ tại Hải Phòng

Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ mua thùng rác nhựa giá rẻ tại Hải Phòng. Tất cả các loại thùng rác Paloca đều được làm từ chất liệu nhựa HDPE và Composite tốt nhất hiện nay.

Mua thùng rác số lượng lớn giá rẻ tại Hải Phòng ở đâu? Công ty Hành Tinh Xanh nhà cung cấp các loại thùng rác nhựa, thùng rác inox số lượng lớn giá rẻ tại Hải Phòng. Sản phẩm thùng rác được công ty cung cấp với nhiều mẫu mã thùng rác đẹp, hiện đại và bền.

Mua thùng rác tại các tỉnh thành khác:

Mùa thùng rác nhựa giá rẻ tại Hải Phòng


Hiện nay thùng rác nhựa được phân làm 2 loại chính là thùng rác nhựa HDPE và thùng rác nhựa Composite đây là 2 loại thùng rác được sử dụng nhiều và phổ biến hiện nay. Sản phẩm thùng rác được làm từ chất liệu nhựa tốt nhất hện nay HDPE và Composite. Mỗi loại thùng rác nhựa đều có những ưu điểm khác nhau nên được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau của cuộc sống. 

Thùng rác nhựa HDPE loai thùng rác được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh có khả năng chống bị ăn mòn của hóa chất, mẫu mã đẹp, có độ bền cao. Chính vì những ưu điểm đó mà thùng rác nhựa HDPE được sử dụng nhiều ở bệnh viện, các nơi có hóa chất độc hại...

Thùng rác có thiết kế vững chắc, chất liệu nhẵn bóng, dễ dàng vệ sinh.

Các loại thùng rác nhựa HDPE tại Hải Phòng:

- Thùng rác nhựa HDPE 60 lít

- Thùng rác nhựa HDPE 90 lít

- Thùng rác nhựa HDPE 120 lít

- Thùng rác nhựa HDPE 240 lít

- Thùng rác nhựa HDPE 660 lít

Thùng rác nhựa Composite đây là loai thùng rác được làm bằng chất liệu nhựa Composite tổng hợp sợi thủy tinh. Thùng rác có ưu điểm là được thiết kế chắc chắn, chịu được nhiệt độ cao, chống cháy nổ. Với ưu điểm đó thùng rác được sử dụng nhiều ở các nơi dễ cháy nổ như các trạm xăng dầu và nhà máy...

Các loại thùng rác nhựa Composite tại Hải Phòng:

- Thùng rác nhựa Composite 60 lít

- Thùng rác nhựa Composite 90 lít

- Thùng rác nhựa Composite 120 lít

- Thùng rác nhựa Composite 240 lít

- Thùng rác nhựa Composite 660 lít

Các sản phẩm thùng rác được công ty Hành Tinh Xanh cung cấp mang thương hiệu Paloca được bảo hành 12 tháng.

Khách hàng mua thùng đựng rác tại Hải Phòng đều được công ty được cung cấp những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm, được hỗ trợ vận chuyển, giao hàng nhanh nhất đến tận nơi.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm: Mua thùng rác nhựa giá rẻ tại Hải Phòng
Đánh giá của bạn