Mùa thùng rác nhựa treo đôi giá rẻ tại Hòa Bình

Mua thùng rác nhựa treo đôi giá rẻ tại Hòa Bình

Mã:TRHB
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Công ty Hành Tinh Xanh địa chi mua, cung cấp các sản phẩm thùng rác nhựa treo đôi nhập khẩu, thùng rác nhựa giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng giao hàng tận nơi tại Hòa Bình. Thùng rác nhựa treo đôi sản phẩm được sử dụng nhiều ở các địa điểm công cộng, các công viên

Chi tiết sản phẩm Mua thùng rác nhựa treo đôi giá rẻ tại Hòa Bình

Công ty Hành Tinh Xanh địa chỉ mua, cung cấp các sản phẩm thùng rác nhựa treo đôi nhập khẩu, thùng rác nhựa giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng, giao hàng tận nơi tại Hòa Bình. Thùng rác nhựa treo đôi sản phẩm được sử dụng nhiều ở các địa điểm công cộng, các công viên.

Mua thùng rác tại một số tỉnh thành khác:

Thùng rác nhựa treo đôi là sản phẩm vệ sinh môi trường được đặt ở những nơi công cộng với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Hòa Bình. Thùng rác nhựa treo đôi được làm từ nhựa composite có tính dẻo dai và chịu được nhiệt tốt nhất. Hiện sản phẩm này đang được công ty Hành Tinh Xanh cung cấp và phân phối chính hãng, chất lượng cao, giá cả tốt nhất tại Hòa Bình.

Thùng rác treo đôi được làm từ vật liệu nhựa composite (FRP) cao cấp, có khả năng chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đó là lý do tại sao chúng thường được đặt ở ngoài trời như công viên, bệnh viện, sân ga, khu du lịch sinh thái,…Bởi lẽ bên ngoài thùng rác được phủ chất chống oxy hóa, chống tia cực tím hiệu quả, giúp sản phẩm luôn bền đẹp qua thời gian, không bị bay màu.

Mùa thùng rác nhựa treo đôi giá rẻ tại Hòa Bình

Điểm đặc biệt của thùng rác treo đôi:

- Thùng rác có lõi chứa rác riêng, nhẵn và có dạng hình côn rộng dần lên miệng thùng để tránh bị đọng rác khi lấy rác ra khỏi thùng.

- Ruột thùng rác còn được gia cố đặc biệt bằng lớp sợi thuỷ tinh giúp ruột thùng có khả năng chịu va đập, chịu nhiệt tốt và đặc biệt chống thấm, chống rò rỉ nước để không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

- Nắp đậy thùng chứa được lắp cố định cao hẳn lên phía trên đủ để tránh nuớc mưa và tạo khoảng cách thuận lợi cho việc bỏ rác vào thùng. Cách bố trí thông thoáng giúp làm chậm quá trình phân huỷ rác, loại bỏ hiệu ứng hấp hơi và ủ hiếm khí giúp cho rác không bị bốc mùi khó chịu như các loại thùng nắp kín.

Thùng rác gồm 2 thùng cạnh nhau mỗi thùng có dung tích 80 lít và thường được sử dụng cho các chương trình thu gom và phân loại rác thải vô cơ, phân loại rác thải hữu cơ tại nguồn.

Thùng rác thích hợp sử dụng tại những nơi công cộng như: Công viên, hè phố, vườn hoa hay quanh bờ hồ …. và trong các đơn vị sản xuất – nhà máy khác.

Bên cạnh đó, bề mặt của thùng rác nhựa công nghiệp treo đôi nhẵn nhụi tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng, không làm tồn đọng rác và mùi hôi khó chịu. Bên ngoài thùng giác có khung thép nắp cao giúp bạn dễ dàng bỏ rác khi sử dụng mà không cần tiếp xúc trực tiếp vào thùng.Hiện nay thùng rác nhựa treo đôi có rất nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn, sao cho hợp với sở thích và mỹ quan khuôn viên nhà bạn. 

Thùng rác nhựa treo đôi sản phẩm thùng rác của công ty Hành Tinh Xanh nhập khẩu và trực tiếp phân phối sản phẩm chính hãng và giá rẻ cạnh tranh tại Hòa Bình. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua thùng rác inox giá rẻ tại công ty chúng tôi sản phẩm của công ty chúng tôi luôn là chính hãng giá tốt nhất.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Mua thùng rác nhựa treo đôi giá rẻ tại Hòa Bình
Đánh giá của bạn