Mua thùng rác tại Đắk Lắk, Đắk Nông ở đâu giá tốt nhất

Mua thùng rác tại Đắk Lắk, Đắk Nông ở đâu giá tốt nhất

Mã:TRDLDN
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Hành Tinh Xanh là công ty hàng đầu chuyên cung cấp tất cả các loại thùng rác tại Đắk Lắk, Đắk Nông. Mua bán thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác đá hoa cương, thùng rác gỗ... với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng tốt, giá thành rẻ. Mua sản phẩm của công ty được hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi.

Chi tiết sản phẩm Mua thùng rác tại Đắk Lắk, Đắk Nông ở đâu giá tốt nhất

Hành Tinh Xanh là công ty hàng đầu chuyên cung cấp tất cả các loại thùng rác tại Đắk Lắk, Đắk Nông. Thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác đá hoa cương, thùng rác gỗ... với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng tốt, giá thành rẻ. Mua sản phẩm của công ty được hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi.

Sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế không chỉ góp phần đẩy mạnh quá trình đô thị hóa tại những thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến các tỉnh ở khu vực Tây Nguyên đặc biệt là Đắk Lắk, Đắk Nông. Hiện nay, với sự phát triển của của kinh tế, cũng như quá trình đô thị hóa thì Đắk Lắk, Đắk Nông đang đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp về con người, văn hóa... và đặc biệt đó là vấn đề về môi trường. Vậy nên nhu cầu về thùng rác tại Đắk Lắk, Đắk Nông xuất hiện ngày càng nhiều.

Một số tỉnh thành mà công ty CP Hành Tinh Xanh cung cấp:

Công ty CP Hành Tinh Xanh hân hạnh cung cấp đến quý khách những mẫu sản phẩm thùng rác với chất liệu nhựa, inox, đá hoa cương, gỗ...đến với những khách hàng đang có nhu cầu mua, sử dụng thùng rác tại Đắk Nông, Đắk Lắk.

Thùng rác nhựa

- Thùng rác nhựa:

Xét về khả năng di chuyển, hình thức sản phẩm thì thùng rác nhựa có 2 loại chính đó là: Thùng rác nhựa cố định, được đặt một chỗ (loại không có bánh xe) và thùng rác nhựa có bánh xe, có khả năng di chuyển linh động để phù hợp với nhu cầu xả, đổ rác thải.

Xét về kích thước thì với những sản phẩm thùng rác nhựa có kích thước nhỏ 30 lít, 60 lít thường được sử dụng trong phòng, văn phòng và sẽ không có bánh xe. Một số loại lớn hơn từ 90 lít, 120 lít, 240 lít thường có bánh xe và được sử dụng ở những nơi công cộng, công viên, sân trường học.

- Thùng rác inox:

Sản phẩm thùng rác inox rất thích hợp đặt tại các khu văn phòng với kiểu dáng sang trọng, bền đẹp. Tùy từng vị trí đặt mà dòng thùng rác inox này có rất nhiều kích thước và chủng loại như: Thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox vuông, thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá... dung tích từ 5 lít, 7 lít đến 20 lít, 30 lít.

Các dòng sản phẩm thùng rác

Thùng rác nhựa HDPE

Thùng rác nhựa HDPE

Thùng rác inox đạp chân

Thùng rác inox đạp chân

Thùng rác inox nắp bập bênh

Thùng rác inox nắp bập bênh

Thùng rác đá hoa cương

Thùng rác đá hoa cương

- Thùng rác đá hoa cương:

Thùng rác đá hoa cương thường được sử dụng tại các khách sạn, khu văn phòng cao cấp. Không chỉ là thùng đựng rác mà thùng rác đá hoa cương còn là vật trang trí, thể hiện sự sang trọng của vị trí nơi chúng đặt. Với kiểu dáng đẹp của thùng rác đá hoa cương sẽ thu hút mọi ánh nhìn, có sẵn gạt tàn góp phần hình thành ý thức xả rác đúng nơi quy định, tránh xả rác bừa bãi, giữ cho các khu hành lang, sảnh, khu ra vào... luôn sạch đẹp.

Tất cả những dòng sản phẩm trên đều được công ty Hành Tinh Xanh cung cấp trên thị trường Đắk Lắk, Đắk Nông. Nếu quý khách có nhu cầu mua thùng rác xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được tư vấn chính xác và báo giá nhanh và rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết sẽ vận chuyển nhanh nhất, đúng số lượng, loại hàng mà quý khách đã yêu cầu.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Mua thùng rác tại Đắk Lắk, Đắk Nông ở đâu giá tốt nhất
Đánh giá của bạn