Mua thùng rác tại Huyện Củ Chi, tpHCM

Mua thùng rác tại Huyện Củ Chi, tpHCM

Mã:TRHCC
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Công ty Hành Tinh Xanh đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác số lượn lớn rẻ sẽ tại Huyện Củ Chi, tpHCM. Các sản phẩm thùng rác được công ty cung cấp là hàng nhập khẩu mang thương hiệu Paloca được bảo hành 12 tháng.

Chi tiết sản phẩm Mua thùng rác tại Huyện Củ Chi, tpHCM

Hiện nay tại Huyện Củ Chi, tpHCM có công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh nhà cung cấp các sản phẩm thùng rác nhựa, thùng rác inox chính hãng giá rẻ.

Với đặc điểm điều kiện tự nhiên của Huyện Củ Chi, tpHCM thì sản phẩm thùng rác nhựa là loại thùng rác được sử dụng nhiều và phổ biến hiện nay.

Sản phẩm thùng rác nhựa được làm từ chất liêu nhựa HDPE, Composite có nhiều ưu điểm vượt trổi hơn các loại thùng rác khác được sử dụng ở mợi nơi như các địa điểm công cộng, các khu công nghiệp, bệnh viện...

Thùng rác nhựa là một trong những thiết bị vệ sinh môi trường không thể thiểu hiện nay, thùng đựng rác góp phần quan trọng trong việc bảo vệ môi trường.

Mua thùng rác tại Huyện Củ Chi, tpHCM

Thùng rác nhựa composite

Mua thùng rác tại Huyện Củ Chi, tpHCM

Thùng rác nhựa hình thú

Thùng rác nhựa với nhiều dung tích khác nhau từ 60l - 80l -120l - 240l - 660l - 1100l, có khả năng chịu lực và chịu va đập, bên dẻo, chắc chắn và cứng cáp, với nhiều kích thước khác nhau nên thùng rác nhựa đáp ứng nhu cầu thu gom rác.

Tùy vào những mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chon cho mình loại thùng rác phù hợp nhất. Công ty Hành Tinh Xanh hiện đang sản xuất các loại thùng rác có dung tích khác nhau từ 50 lít - 660 lít. 

Mua thùng rác tại Huyện Củ Chi, tpHCM

Thùng rác inox nắp lật

Mua thùng rác tại Huyện Củ Chi, tpHCM

Thùng rác inox có gạt tàn


Ngoài cung cấp các sản phẩm thùng rác nhựa công ty còn cung cấp nhiều loại thùng rác inox cao cấp với nhiều mẫu mã và chủng loại sản phẩm.

Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh địa chỉ mua bán thùng rác nhập khẩu cao cấp giá rẻ. Sản phẩm thùng rác được công ty cung cấp mang thương hiệu Paloca được bảo hành 12 tháng.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Mua thùng rác tại Huyện Củ Chi, tpHCM
Đánh giá của bạn