Mua thùng rác tại quận 3, tpHCM

Mua thùng rác tại quận 3, tpHCM

Mã:TRQ3
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Công ty Hành Tinh Xanh địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác nhựa, thùng rác inox chính hãng giá rẻ tại quận 3, tpHCM. Khách hàng mua sản phẩm thùng rác tại công ty được công ty hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi trên toàn quốc.

Chi tiết sản phẩm Mua thùng rác tại quận 3, tpHCM

Hiện nay tại Quận 3, tpHCM có công ty Hành Tinh Xanh địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác nhựa, thùng rác inox chính hãng giá rẻ. Các sản phẩm thùng rác được công ty cung cấp là hàng nhập khẩu mang thương hiệu paloca được bảo hành 12 tháng.

Các mẫu sản phẩm thùng rác được công ty cung cấp hiện nay được sử dụng rỗng rải và phổ biến nhất hiện nay vì có nhiều mẫu mã và chủng loại đáp ưng đầy đủ nhất cho mọi nhu cầu bảo vệ môi trường giúp cho cuộc sống văn minh lịch sự hơn.

Hai loại sản phẩm thùng rác được sử dụng phổ biến tại Quận 3 hiện nay:

Sản phẩm thùng rác nhựa: Thường được đặt ở những nơi công cộng ngoài trời như bệnh viên, dài, công viên hoặc trên đường phố. Do thùng rác nhựa thường có đa dạng kích thước, nhiều loại dung tích lớn và có bánh xe gắn ở dưới nên thuận lợi cho việc di chuyển. Hơn nữa, chúng được làm bằng chất nhựa HDPE, Composite có độ bền cao, chịu được tác động muối, axit và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Thùng rác thường có nắp đậy ngăn mùi và vi khuẩn. Các sản phẩm thùng rác nhựa được sử dụng phổ biến hiện nay: Thùng rác nhựa 50 lít, thùng rác nhựa 90 lít, thùng rác nhựa 120 lít, thùng rác nhựa 240 lít...

 

Mua thùng rác tại quận 3, tpHCM

Thùng rác nhựa 120 lít

Mua thùng rác tại quận 3, tpHCM

Thùng rác nhựa 240 lít

 

Sản phẩm thùng rác inox: lọai thùng rác thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi và sang trọng nên thường khá ưa thích trong những không gian nhỏ như gia đình, văn phòng công sở, nhà hàng, khách sạn. Loại thùng rác này được làm từ inox cao cấp sáng bóng rất chắc chắn, không bị cong vênh, lệch lạc song song có khả năng chống ăn mòn và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Các sản phẩm thùng rác inox được sử dụng phổ biến hiện nay: Thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox có gạt tàn...

Mua thùng rác tại quận 3, tpHCM

Thùng rác inox đạp chân

Mua thùng rác tại quận 3, tpHCM

Thùng rác inox gạt tàn

 

Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh với 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa, thùng rác công nghiệp, thùng rác công cộng, thùng rác ý tế và các thiết bị giao thông khác. Khách hàng đặt mua sản phẩm tại công ty được công ty hỗ trợ vẫn chuyển trên toàn quốc.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Mua thùng rác tại quận 3, tpHCM
Đánh giá của bạn