Mua thùng rác tại Quảng Bình ở đâu tốt nhất

Mua thùng rác tại Quảng Bình ở đâu tốt nhất

Mã:TRQB
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Công ty CP Hành Tinh Xanh là nhà phân phối thùng rác tại Quảng Bình tốt nhất, uy tín nhất, mẫu mã sản phẩm đa dạng nhất. Với nhiều mẫu mã thùng rác công cộng, thùng rác văn phòng, thùng rác y tế, cột chắn inox... Hỗ trợ vận chuyển, thanh toán linh hoạt.

Chi tiết sản phẩm Mua thùng rác tại Quảng Bình ở đâu tốt nhất

Công ty CP Hành Tinh Xanh là nhà phân phối thùng rác tại Quảng Bình tốt nhất, uy tín nhất, mẫu mã sản phẩm đa dạng nhất. Với nhiều mẫu mã thùng rác công cộng, thùng rác văn phòng, thùng rác y tế, cột chắn inox... Hỗ trợ vận chuyển, thanh toán linh hoạt.

Quảng Bình là một tỉnh duyên hải thuộc vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam, hướng bắc giáp Hà Tĩnh, hướng nam giáp Quảng Trị, hướng đông là Biển Đông, hướng tây Quảng Bình là tỉnh Khăm Muộn và Savannakhet của Lào. Là vùng đất có dải đất chiều ngang hẹp nhất nước, có rất nhiều sông ngòi, có cảng biển nước sâu với mặt đất liền rộng 400 ha đã giúp cho nên kinh tế của Quảng Bình ngày càng phát triển.

Chính sự phát triển đấy đã giúp đời sống nhân dân tăng cao, đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa nhưng đồng thời cũng làm nổi lên những vấn đề vê môi trường phải giải quyết. Công ty CP Hành Tinh Xanh tự hào đưa đến cho Quảng Bình những giải pháp đơn giản mà hiệu quả để xử lý những vấn đề về rác thải.

Nhà cung cấp thùng rác tại Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

Tất cả các sản phẩm của công ty Hành Tinh Xanh cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp, không qua bất cứ trung gian phân phối nào nên giá thành luôn rẻ nhất thị trường, đồng thời chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo. Công ty sẽ bảo hành 1 năm cho bất kỳ sản phẩm thùng rác mua tại Hành Tinh Xanh.

Những mẫu thùng rác mà công ty CP Hành Tinh Xanh cung cấp bao gồm thùng rác nhựa với chất liệu nhựa HDPE bền, thân thiện với môi trường, dung tích giành cho văn phòng, gia đình thường là 5l, 7l, 8l, 12l, 20 lít, các loại thùng rác có đạp chân, có nắp bập bênh ngăn mùi.

Thùng rác nhựa có nắp bập bênh rất dễ sử dụng và tiện dụng khi bỏ rác vào thùng, thùng rác nhựa của công ty luôn được làm bằng chất liệu nhựa HDPE nên sử dụng được rất lâu vì loại nhựa này có tính dẻo dai, chịu va đập tốt. Thùng rác đạp chân có thiết kế đạp chân và nắp lật thuận tiện cho việc cho rác vào thùng rác đồng thời ngăn mùi bốc ra từ thùng rác rất tốt. 

Thùng rác nhựa HDPE

Thùng rác nhựa HDPE

Thùng rác y tế

Thùng rác y tế

Thùng rác composite

Thùng rác composite

Thùng rác ngoài trời

Thùng rác ngoài trời

Với thùng rác nhựa cỡ lớn từ 120 lít, 240 lít, 660 lít thường được dùng cho các vị trí công cộng như chung cư, công viên, khu phố, trường học... chất liệu sử dụng thường là HDPE hoặc Composite (tùy vào vị trí đặt, khả năng chịu đựng của hai chất liệu này sẽ khác nhau). Loại thùng rác nhựa cỡ lớn này thường sẽ kết hợp thêm bánh xe cao su đúc đặc giúp sản phẩm dễ di chuyển khi dọn rác hoặc vận chuyển rác đến khu tập kết rác.

Thùng rác inox: Với kiểu dáng đa dạng từ hình tròn, hình vuông, hình bán nguyệt... mẫu mã đẹp, sang trọng phù hợp với văn phòng, hay những khu sang trọng thì thùng rác inox luôn được lựa chọn tại phòng khách sạn, sảnh khách sạn, sử dụng trong các căn hộ, biệt thự, văn phòng...

Thùng đựng rác inox đạp chân 8 Lít

Thùng đựng rác inox đạp chân 8 Lít

Thùng đựng rác inox đạp chân 12 Lít

Thùng đựng rác inox đạp chân 12 Lít

Thùng đựng rác Inox đạp chân 30L

Thùng đựng rác Inox đạp chân 30L

Thùng đựng rác nhựa đạp chân

Thùng đựng rác nhựa đạp chân

Ưu đãi bán hàng của công ty CP Hành Tinh Xanh:

- Tất cả sản phẩm thùng rác của công ty Hành Tinh Xanh đều được dán tem mác đầy đủ, logo in chìm.

- Cam kết vận chuyển đến tận nơi theo phương tiện khách hàng yêu cầu, hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng.

- Phương thức thanh toán linh động, đơn giản, có hóa đơn

- Tất cả các sản phẩm được bảo hành 1 năm kể từ lúc khách nhận được hàng.

- Tư vấn tận tình, giá cả ưu đãi nhất

Công ty CP Hành Tinh Xanh tự tin đưa đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm thùng rác tại Quảng Bình chất lượng nhất, đẹp nhất nhưng đồng thời giá cả cũng ưu đãi nhất.

Nếu có nhu cầu mua thùng rác tại Quảng Bình, khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi giành cho khách hàng tại Quảng Bình. Chúng tôi sẽ cam kết giao hàng nhanh chóng nhất đến khách hàng.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Mua thùng rác tại Quảng Bình ở đâu tốt nhất
Đánh giá của bạn