Mua thùng rác y tế chất lượng tốt nhất tại Thái Bình

Mua thùng rác y tế chất lượng tốt nhất tại Thái Bình

Mã:TRTB
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Công ty Hành Tinh Xanh cung cấp thùng rác y tế đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao, an toàn vệ sinh và giá thành rẻ nhất thị trường. Thùng rác tại Thái Bình được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Chi tiết sản phẩm Mua thùng rác y tế chất lượng tốt nhất tại Thái Bình

Công ty Hành Tinh Xanh cung cấp thùng rác y tế đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao, an toàn vệ sinh và giá thành rẻ nhất thị trường. Thùng rác tại Thái Bình được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Công ty CP Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp thùng rác tại Thái Bình, là địa chỉ chuyên bán thùng rác y tế uy tín và chất lượng với số lượng lớn trên toàn quốc. Với mong muốn đem đến môi trường bệnh viện sạch sẽ, trong lành đảm bảo tốt cho sức khỏe của cả người bệnh và người thân.Công ty Hành Tinh Xanh cung cấp thùng rác y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng, hàng chính hãng, chất lượng cao và an toàn vệ sinh. Bên cạnh đó, giá bán thùng rác y tế mà chúng tôi bán ra thị trường luôn rẻ nhất.

Mua thùng rác tại các tỉnh thành khác:

Ngày nay con người càng hướng đến một môi trường xanh, để đảm bảo môi trường tốt nhất thì việc sử dụng thùng đựng rác để thu gom rác là việc hết sức cần thiết nhất là trong môi trường bệnh viện mà ở đó có nhiều loại rác thải đặc biệt và các nhiều loại rác thải nguy hại đến con người nếu như chúng được thải ra môi trường. Bởi vậy công ty CP Hành Tinh Xanh đã mở đại lý chuyên cung cấp thùng rác y tế tại Thái Bình với chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất.

Thùng đựng rác y tế được làm bằng chất liệu HDPE (High-density polyethylene) là vật liệu thân thiện với môi trường, không dẫn điện, không dẫn nhiệt, chống thấm nước và kể cả không khí. Do đó, những thùng rác nhựa được chế tạo từ HDPE đều có toàn bộ đặc tính của vật liệu này, ngăn ngừa tối đa ảnh hưởng xấu từ chất thải tới môi trường và con người xung quanh.

Mua thùng rác y tế chất lượng tốt nhất tại Thái Bình

 

Thùng đựng rác y tế gồm có các dung tích 60 lít, 120 lít, 240 lít mội loại đều có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng hơn.

1, Thùng rác nhựa y tế 60 lít:

-  Sản phẩm thùng rác nhựa HDPE 60 lít có 4 bánh xe được sản xuất từ nguyên liệu nhựa hdpe chính phẩm, thùng rác được phủ một chất chống tia UV nên luôn giữ được màu sắc ban đầu, ít chịu tác động từ môi trường bên ngoài như: mưa, nắng ...

- Thùng đựng rác được sản xuất nhẵn hai mặt giúp vệ sinh một cách dễ dàng.- Thùng được bắt với 4 bánh xe, dễ dàng di chuyển hay thu gom rác .

- Nắp đậy cửa bỏ rác luôn kín giúp ngăn mùi và đảm bảo vệ sinh.

2, Thùng rác y tế 120 lít: Thùng rác y tế 120L có khả năng chứa phù hợp để chứa nhiều loại rác thải: chất thải thông thường, chất thải y tế, chất thải rắn, chất thải công nghiệp … có nhiều màu sắc phù hợp cho từng loại rác thải.

3, Thùng rác y tế 240 lít: Thùng rác nhựa HDPE 240 Lít được thiết kế cao 1092 cm, nắp trên kích thước 733 cm, đáy rộng 585 cm, bề mặt nhẵn mịn, kiểu dáng hình chữ nhật hiện đại, trang nhã, gọn nhẹ, tiện lợi khi sử dụng nhưng vẫn đủ lớn để chứa đựng một lượng rác và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Trung bình, một chiếc thùng rác loại này có thể dùng lên tới cả chục năm mà chất lượng vẫn tốt và màu sắc vẫn bền với thời gian, cho dù chịu sức ép của thời tiết đi chăng nữa.

Còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu một vài chiếc thùng rác nhựa HDPE 240 Lít để bảo vệ không gian sống xung quanh bạn ngay bây giờ. Thùng rác có thiết kế hai bánh xe được làm bằng chất liệu cao su chịu lực, gắn với trục thép chống rỉ bạn có thể di chuyển nhiều khu vực hoặc đến nơi tập kết rác để xử lý một cách dễ dàng.

Ngoài cung cấp thùng rác nhựa y tế, thùng rác tại Thái Bình công ty còn cung cấp các loại thùng rác như  thùng rác công cộng với nhiều mẫu mã tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Với những đặc điểm nổi bật trên khách hàng mua thùng rác tại Thái Bình hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với như cầu của mình.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Mua thùng rác y tế chất lượng tốt nhất tại Thái Bình
Đánh giá của bạn