thùng rác tại quận 8

Thùng rác tại Quận 8

Mã:TRTQ8
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Địa chỉ bán thùng rác tại Quận 8 giá rẻ, báo giá thùng rác tại Quận 8. Hành Tinh Xanh nhập khẩu và phân phối thùng rác chính hãng và chất lượng nhất tại Quận 8 và trên toàn địa bàn TP HCM.

Chi tiết sản phẩm Thùng rác tại Quận 8

Địa chỉ bán thùng rác tại Quận 8 giá rẻ, báo giá thùng rác tại Quận 8. Hành Tinh Xanh nhập khẩu và phân phối thùng rác chính hãng và chất lượng nhất tại Quận 8 và trên toàn địa bàn TP HCM.

Chúng tôi luôn có ưu đãi có các khách hàng mua lần đầu và các khách hàng thân thiết do vậy quý khách có nhu cầu mua lẻ thùng rác hoặc mua hàng số lượng lớn tại Quận 8 vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất ngay trong hôm nay. Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng chính là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.

Quận 8 là một quận nội thành, nằm ở phía tây nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 8 có hình dáng thon dài theo hướng Đông Bắc-Tây Nam vì bị chia cắt mạnh bởi một hệ thống kênh rạch chằng chịt. Trong những năm gần đây môi trường trên địa bàn quận đã trở nên xanh, sạch đẹp hơn rất nhiều và đón tiếp nhiều đoàn khách du lịch trong và ngoài nước, tuy nhiên vấn đề ô nhiễm và xả rác bừa bãi vẫn làm đau đầu các cơ quan chức năng và cả người dân.

Hiểu được vấn đề đó, Hành Tinh Xanh luôn muốn nâng cao ý thức người dân trong việc bảo vệ môi trường, chúng tôi phân phối thùng đựng rác trên toàn địa bàn Quận 8. Các sản phẩm đều là hàng chính hãng và đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh môi trường. Một số dòng sản phẩm nổi bật mà quý khách có thể tham khảo bao gồm:

thùng rác nhựa

Thùng rác nhựa

thùng rác inox

Thùng rác inox

thùng rác đá hoa cương

Thùng rác đá hoa cương

thùng rác ngoài trời

Thùng rác ngoài trời

Mô tả các loại thùng rác 

- Có rất nhiều loại thùng rác nhựa trên thị trường hiện nay từ thùng rác y tế, thùng rác công nghiệp đến các loại thùng rác nhựa cho văn phòng để khách hàng lựa chọn. Thùng rác nhựa HDPEthùng rác nhựa composite bền đẹp chống chịu rất tốt các loại thời tiết khắc nghiệt và không bị ăn mòn bởi các hóa chất từ rác thải. Chúng tôi phân phối thùng rác nhựa với rất nhiều dung tích khác nhau tại quận 8.

thùng rác nhựa 60 lít

Thùng rác nhựa 60L

thùng rác nhựa 120L

Thùng rác nhựa 120L

thùng rác nhựa 240l

Thùng rác nhựa 240L

thùng rác 660l

Thùng rác 660L

- Thùng rác inox với kiểu dáng sang trọng hiện đại có thể đặt trong các tòa nhà văn phòng, nhà hàng khách sạn. Đặc biệt sản phẩm thùng rác inox gạt tàn thuận tiện cho những khu vực cho phép hút thuốc.

- Thùng rác đá hoa cương được thiết kế sang trọng là điểm nhấn nổi bật cho không gian của bạn, có 2 dòng sản phẩm là đá hoa cương đen và đá hoa cương đỏ kết hợp với inox mạ vàng hoặc inox bóng. Thùng rác inox bền đẹp không bị cong vênh hay móp méo do va đập mạnh từ bên ngoài.

- Ngoài ra Hành Tinh Xanh còn phân phối các loại thùng rác nhỏ cho văn phòng hay thùng rác cố định ngoài trời trên toàn địa bàn quận 8, quý khách hàng có thể tham khảo và đặt mua ngay hôm nay.

Mọi chi tiết và thông tin thêm về sản phẩm quý khách hãy gọi điện ngay đến số hotline để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Thùng rác tại Quận 8
Đánh giá của bạn