Tổng kho thùng rác Hành Tinh Xanh tại Phú Yên

Tổng kho thùng rác Hành Tinh Xanh tại Phú Yên

Mã:TRTPY
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Hành Tinh Xanh là tổng kho, đại lý hàng đầu cung cấp thùng rác tại Phú Yên với giá thành rẻ nhất. Thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác công cộng...thiết bị vệ sinh, cột chắn inox được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, hỗ trợ vận chuyển theo yêu cầu khách hàng.


Chi tiết sản phẩm Tổng kho thùng rác Hành Tinh Xanh tại Phú Yên

Hành Tinh Xanh là tổng kho, đại lý hàng đầu cung cấp thùng rác tại Phú Yên với giá thành rẻ nhất. Thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác công cộng... thiết bị vệ sinh, cột chắn inox được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, hỗ trợ vận chuyển theo yêu cầu khách hàng.

Là một tỉnh duyên hải miền Nam Trung Bộ, Phú Yên đang có điều kiện địa lý vượt trội để phát triển và mở cửa ngày càng lớn. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng các thiết bị vệ sinh, thùng rác tại Phú Yên ngày càng tăng cao. Công ty Hành Tinh Xanh hiện tại đã mở tổng kho cung cấp tất cả các sản phẩm công ty đến tất cả các địa phương tay Phú Yên. Từ thành phố Tuy Hòa, thị xã Sông Cầu, Đông Hòa, Đồng Xuân, Phú Hòa, Sơn Hòa, Sông Hinh, Tuy An, Tây Hòa... đều đã đại lý, cửa hàng của công ty Hành Tinh Xanh.

Một số tỉnh thành có cơ sở của công ty CP Hành Tinh Xanh:

Công ty CP Hành Tinh Xanh đang phân phối các dòng sản phẩm thùng rác nhựa với nhiều dung tích từ 5 lít, 7 lít, 12 lít, 20 lít, 30 lít cho khách hàng thoải mái lựa chọn cho trường học, bệnh viện, gia đình, văn phòng.... Các dòng sản phẩm kích thước lớn từ 60 lít, 80 lít, 90 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít, 1100 lít... giành sử dụng tại các khu công nghiệp, bệnh viện lớn, các khu công cộng...

Có hai chất liệu chính sử dụng trong sản phẩm thùng rác nhựa đó là nhựa HDPE và nhựa Composite. Mỗi chất liệu sẽ có một ưu điểm khác biệt: Với các sản phẩm làm từ nhựa HDPE thì nhựa sẽ nhìn bóng đẹp tuy nhiên sức chịu nhiệt và ánh sáng lại kém nên sản phẩm thùng rác chỉ được dùng tại các khu vực ít chịu ảnh hưởng của thời tiết. Còn chất liệu Composite sẽ giúp sản phẩm chống chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết và chịu được va đập, tác động vật lý mạnh nên rất phù hợp với các địa điểm ngoài trời như công viên, sân trường, các khu công cộng... 

Thùng rác có bánh xe

Thùng rác có bánh xe

Thùng rác đế đá

Thùng rác đế đá

Thùng rác treo đôi

Thùng rác treo đôi

Thùng đựng rác inox bán nguyệt trắng

Thùng rác bán nguyệt

Ngoài dòng sản phẩm thùng rác nhựa, công ty CP Hành Tinh Xanh còn có các dòng sản phẩm thùng rác inox, thùng rác đá hoa cương...cột chắn inox, thiết bị giao thông, thiết bị tòa nhà, thiết bị tòa nhà.

Chính sách bán hàng của công ty CP Hành Tinh Xanh:

- Các sản phẩm thùng đựng rác do Hành Tinh Xanh cung cấp đều mang thương hiệu Paloca in chìm. Vậy nên quý khách có thể an tâm về chất lượng. Giá thành sản phẩm chúng tôi luông thấp hơn thị trường 20 - 25%.
- Sản phẩm được đặt hàng sẽ vận chuyển đầy đủ số lượng, chất lượng trong thời gian nhanh nhất đến quý khách.

- Khách hàng có nhu cầu mua thùng rác tại Phú Yên hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và tư vấn tận tình nhất.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Tổng kho thùng rác Hành Tinh Xanh tại Phú Yên
Đánh giá của bạn