Thùng rác mini để bàn giành cho văn phòng

Thùng rác mini để bàn giành cho văn phòng

Mã:TRMN
Giá bán lẻ: Liên hệ
Miền Bắc 0981 228 766
Miền Nam 0912 026 829

Thùng rác mini đặt bàn, thùng rác mini kiểu Hàn Quốc, thùng rác nhỏ, sọt rác nhỏ có kích thước 5l, 7l, 8l, 12 lít, 20 lít với chất liệu nhựa phủ màu hoặc inox cao cấp, nhiều màu sắc, giá rẻ... Sản phẩm thùng rác mini, thùng rác nhỏ được công ty CP Hành Tinh Xanh cung cấp, hỗ trợ giao hàng, bảo hành 1 năm

Chi tiết sản phẩm Thùng rác mini để bàn giành cho văn phòng

Thùng rác mini đặt bàn, thùng rác mini kiểu Hàn Quốc là sản phẩm thùng rác có chất liệu đẹp, màu sắc và kích thước đa dạng, giá rẻ... được dùng để đựng các mẩu rác nhỏ như vỏ bánh, kẹo, giấy vụn, túi ni lông...

Thùng rác mini để bàn là sản phẩm thùng rác nhỏ, chất liệu nhựa hoặc inox được chuyên dùng để đựng các mẩu rác nhỏ như vỏ bánh, kẹo, giấy vụn, túi ni lông... giúp cho bàn làm việc luôn sạch sẽ. Bàn làm việc thường xuyên có rác nhỏ sẽ làm ảnh hưởng xấu đến hình tượng cũng như hiệu suất làm việc.

Sản phẩm thùng rác mini kiểu Hàn Quốc, thùng rác cỡ nhỏ thường được dùng tại các bàn làm việc, trong văn phòng hay tại các phòng của gia đình.

Thùng rác mini đặt bàn giành cho văn phòng

Trên thị trường hiện nay có công ty CP Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp thùng rác mini cỡ nhỏ, thùng rác mini Hàn Quốc, thùng rác nhựa nhỏ giành cho các văn phòng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Trong đó có ba kiểu dáng, chất liệu chính, đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và đặt hàng đó là thùng rác mini chất liệu inox, thùng rác mini chất liệu nhựa và thùng rác mini kiểu Hàn Quốc.

Xem thêm các bài viết khác:

Thùng rác mini chất liệu inox:

Sản phẩm thùng rác mini để bàn bằng chất liệu inox thường được dùng làm thùng rác văn phòng. Với chất liệu inox không gỉ, kích thước nhỏ từ 5 lít, 7 lít, 8 lít, 12 lít, 20 lít...giúp khách hàng có rất nhiều lựa chọn sản phẩm ưng ý. Thùng rác nhỏ bằng chất liệu inox sẽ rất bền, sang trọng, đẳng...được dùng nhiều tại bàn làm việc, văn phòng, phòng họp....

Thùng rác mini đặt bàn giành cho văn phòng

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Nhập khẩu

- Thương hiệu: Paloca

- Chất liệu: inox

- Bảo hành 12 tháng.

Thùng rác mini chất liệu nhựa:

Dòng sản phẩm thùng rác mini để bàn bằng chất liệu nhựa thường có kích cỡ to hơn khá nhiều với dòng sản phẩm thùng rác nhỏ bằng inox. Với dung tích từ 36-40 lít thì dòng sản phẩm này được ưa chuộng sử dụng tại các cửa hàng, gia đình hoặc các khu vực công cộng của văn phòng.

Thùng rác mini đặt bàn giành cho văn phòng

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Nhập khẩu

- Thương hiệu: Paloca

- Chất liệu: Nhựa                                                    

- Bảo hành 12 tháng.

Thùng rác mini kiểu Hàn Quốc nhiều màu sắc:

thùng rác mini kiểu hàn quốc

- Thùng rác mini kiểu Hàn Quốc được làm bằng nhựa cao cấp phủ màu Gelcoat

- Có nắp lật phía trên, giúp dễ dàng vứt rác thải mà không cần chạm tay vào thùng rác.

- Sản phẩm có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn

- Dung tích: 2.5 Lít

- Kích thước: (L)150mm x (W)150mm x (H)180mm

Công ty CP Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên mua bán, báo giá thùng đựng rác nhỏ, thùng rác mini để bàn, thùng rác mini kiểu Hàn Quốc với số lượng lớn, giá rẻ tốt nhất tại khu vực Hà Nội, TPHCM và trên khắp cả nước.

Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh

Bạn đang nhận xét sản phẩm:Thùng rác mini để bàn giành cho văn phòng
Đánh giá của bạn