GIAO HÀNG TOÀN QUỐC | CN Miền Bắc: 024 7307 5955 | CN Miền Nam: 028 7307 5955

Do nhu cầu đáp ứng khối lượng công việc phát triển dự án và sự phát triển của công ty. Chúng tôi cần thêm nhân viên kề vai sát cánh trong những thời gian tiếp theo.

NHÂN VIÊN SEO WEBSITE:

* Số lượng: 5 SEO

* Mô tả chi tiết công việc:

- Lập kế hoạch SEO các website cho từng giai đoạn. 

- Theo dõi thứ hạng từ khóa hàng tuần. 

- Theo dõi visit, thứ hạng, backlink của website. 

- Cập nhật phát hiện các thay đổi đột biến của web.

- Xử lý các lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình SEO. 

- Nghiên cứu, thử nghiệm, phát triển các phương thức SEO an toàn, hợp lý.

Nhân viên Hành Tinh Xanh đi du lịch Đà Nẵng 2017

* Yêu cầu:

- Có kiến thức sơ bộ về SEO

- Đam mê, nhiệt tình năng động trong mọi mặt

- Với các bạn Nam thì thích đá bóng là một lợi thế

- Các bạn nữ thì được ưu tiên rất nhiều vì phòng đang khá nhiều bạn Nam chưa vợ.

* Quyền lợi:

- Mức lương: 6 - 8 triệu.

- Chế độ phúc lợi hấp dẫn, du lịch hàng năm

- Được tham gia các khóa đào tạo phù hợp theo thực tế công việc.

- Thưởng KPIs hàng háng

- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.

- Được hưởng đầy đủ chính sách BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.

Được hướng dẫn làm SEO tổng thể, tối ưu trên tất cả các bộ máy tìm kiếm cần thiết như: Google, FaceBook, Zalo, Lazada, shopee ... Ngoài ra còn được tiếp xúc với nhiều kỹ thuật mới, tham gia hoạt động truyền thông marketing thường xuyên, update liên tục thông tin để phục vụ công việc hiệu quả.

NHÂN VIÊN CONTENT WEBSITE:

* Số lượng: 5 nhân viên

* Yêu cầu:
- Viết các bài viết tin tức, sản phẩm dựa theo nội dung có sẵn
- Nội dung viết sáng tạo, thu hút, phục vụ cho chiến dịch chạy marketing online
- Sử dụng máy tính và trình soạn thảo văn bản thành thạo, đã từng làm vị trí tương đương là 1 lợi thế.
- Ưu tiên các bạn học các nghành liên quan đến báo chí tuyên truyền, ưu tiên các bạn đọc hiểu tiếng Anh.

* Quyền lợi: 

- Hưởng lương cứng 5-7 tr/ tháng + % hoa hồng của phòng ban.

- Được đào tạo thêm về kỹ năng viết, kỹ thuật photoshop, kỹ năng phân tích người dùng để đạt hiệu quả cao trong công việc.

- Ngoài ra các chế độ đầy đủ như du lịch, nghỉ lễ tết hay đóng bảo hiểm.

- Hình thức: Làm việc giờ hành chính

- Lĩnh vực: Trang sức + thời trang + Dược mỹ phẩm + Báo chí

* Liên hệ:

- Liên hệ:  Phòng Nhân Sự

- Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Email liên hệ: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn

- Điện thoại liên lạc: 0941.935.613

* Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2018

Các hoạt động tập thể tại Hành Tinh Xanh:

- Tiệc tất niên Hành Tinh Xanh:

Tiệc tất niên nhân viên Hành Tinh Xanh 2017 Tiệc tất niên Hành Tinh Xanh 2017


- Đi chơi Đà Nẵng tháng 7 năm 2017:

Nhân viên seo đi du lịch Đà Nẵng 2017 Nhân viên seo đi du lịch Đà Nẵng 2017

 

Nhân viên seo đi du lịch Đà Nẵng 2017

 

Nhân viên seo đi du lịch Đà Nẵng 2017


Mô tả công việc:

Thực hiện việc lập đầy đủ & kịp thời các chứng từ nhập, xuất vật tư, hàng hóa vv..khi có các nghiệp vụ phát sinh.
Phối hợp với thủ kho nhanh chóng làm các thủ tục trong việc xuất hàng hóa cho khách hàng.
Thường xuyên kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, cách sắp xếp, bảo quản hàng hoá vật tư trong kho một cách khoa học, theo đúng chế độ quản lý kho & an toàn PCCC.
Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, nếu hàng nhập xuất có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp có thẩm quyền
Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất), đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.
Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất các biện pháp xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, nộp về Phòng kế toán – Tài vụ.
Có hiểu biết về hàng hóa trong kho, nhất là những sản phẩm có nhiều chủng loại, quy cách mẫu mã khác nhau, + Kiểm soát, tổng hợp nhập xuất tồn hàng hóa, vật tư trên phần mềm và thực tế
Báo cáo các phần hành liên quan đến kho: nhập xuất tồn hàng hóa, vật tư; doanh thu và chi phí vận chuyển….
Báo cáo về hàng hỏng, thiếu, mất phụ kiện, tồn nhiều… phối hợp với bộ phận KD để có kế hoạch bán hàng
Làm báo cáo kho Hà Nội, Sài Gòn, báo cáo quỹ vận chuyển           
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc

+ Nơi làm việc Hà Nội: Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM. 

Yêu cầu:

Trình độ: Tốt nghiệp trung học chuyên nghiệp trở lên.

Hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, chế độ kế toán.

Cần mẫn , có trách nhiệm với công việc.

Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng qui định.

Số lượng cần tuyển: 1

Giới tính: Nữ

Mức lương: Thỏa thuận

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương theo năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
- Được nghỉ các ngày lễ, tết; tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng chính như: thùng rácthùng rác inoxthùng rác nhựa,thùng rác công nghiệpcột chắn inox, , ...

Hồ sơ bao gồm:

CV nêu rõ kinh nghiệm học tập và làm việc
- Bản sao các chứng chỉ (nếu có)
- Thư ứng tuyển ( nêu rõ nguyện vọng )

Yêu cầu :

gửi CV qua email trước, hoàn thiện hồ sơ giấy tờ sau

Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2016

Thông tin liên hệ: Ms Trang
Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 01202020765/04.627 5955 - Máy lẻ 120

- See more at: http://hanhtinhxanh.com.vn/dich-vu/cat/tuyen-dung-cong-nhan-vien#sthash.qZ1X9sP6.dpuf

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương theo năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
- Được nghỉ các ngày lễ, tết; tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng chính như: thùng rácthùng rác inoxthùng rác nhựa,thùng rác công nghiệpcột chắn inox, , ...

Hồ sơ bao gồm:

CV nêu rõ kinh nghiệm học tập và làm việc
- Bản sao các chứng chỉ (nếu có)
- Thư ứng tuyển ( nêu rõ nguyện vọng )

Yêu cầu :

gửi CV qua email trước, hoàn thiện hồ sơ giấy tờ sau

Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2016

Thông tin liên hệ: Ms Trang
Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 01202020765/04.627 5955 - Máy lẻ 120

- See more at: http://hanhtinhxanh.com.vn/dich-vu/cat/tuyen-dung-cong-nhan-vien#sthash.qZ1X9sP6.dpuf

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương theo năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
- Được nghỉ các ngày lễ, tết; tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng chính như: thùng rácthùng rác inoxthùng rác nhựa,thùng rác công nghiệpcột chắn inox, , ...

Hồ sơ bao gồm:

CV nêu rõ kinh nghiệm học tập và làm việc
- Bản sao các chứng chỉ (nếu có)
- Thư ứng tuyển ( nêu rõ nguyện vọng )

Yêu cầu :

gửi CV qua email trước, hoàn thiện hồ sơ giấy tờ sau

Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2016

Thông tin liên hệ: Ms Trang
Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 01202020765/04.627 5955 - Máy lẻ 120

- See more at: http://hanhtinhxanh.com.vn/dich-vu/cat/tuyen-dung-cong-nhan-vien#sthash.qZ1X9sP6.dpuf

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương theo năng lực

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
- Được nghỉ các ngày lễ, tết; tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Hồ sơ bao gồm:

CV nêu rõ kinh nghiệm học tập và làm việc
- Bản sao các chứng chỉ (nếu có)
- Thư ứng tuyển ( nêu rõ nguyện vọng )

Có thể CV qua email trước, hoàn thiện hồ sơ giấy tờ sau

Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2017

Thông tin liên hệ: Ms Thơm
Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0422425448/04.627 5955 - Máy lẻ 120



 





























































Mô tả công việc:

•     Giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại và tiềm năng.

•     Lập kế hoạch để xác định mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng khách hàng sẽ tiếp xúc.

•     Khảo sát và lưu trữ các thông tin của khách hàng được phân công.

•     Xác định khách hàng tiềm năng, tiếp xúc với các khách hàng này cũng như khách hàng được giao khác.

Quyền lợi:

  1. Thưởng doanh số, thưởng năm theo quy định của công ty
  2. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của nhà nước
  3. Được nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
  4. Môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh, khuyết khích phát triển năng lực cá nhân
  5. Các chế độ phúc lợi khác

Kỹ năng:

  1. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  2. Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
  3. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

Số lượng cần tuyển: 5

Giới tính: Không yêu cầu

Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mức lương: 6.000.000 - 8.000.000 vnđ + thưởng

Nơi làm việc Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nơi làm việc Sài Gòn:  165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

  • Lương: Thỏa thuận
  • Thưởng doanh số, thưởng năm theo quy định của công ty
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của nhà nước
  • Được nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
  • Môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh, khuyết khích phát triển năng lực cá nhân
  • Các chế độ phúc lợi khác
  • - See more at: http://hanhtinhxanh.com.vn/dich-vu/cat/tuyen-dung-cong-nhan-vien/post/tuyen-nhan-vien-du-an/#sthash.GKxHZqQ0.dpuf

    Hồ sơ bao gồm:

    Mang CV đến công ty để phỏng vấn trực tiếp hoặc gửi qua email

    Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2017

    Miền Bắc  

    Thông tin liên hệ: Phòng nhân sự
    Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:  04.3627 5955 - Máy lẻ 120/04.22425448

    Miền Nam

        Người liên hệ: Mr Dũng
        Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
        Email: dung@hanhtinhxanh.com.vn
        Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001

     













    Mô tả công việc:

    1. Nhận các cuộc gọi và tư vấn khách hàng.

    2. Liên hệ bán dịch vụ nếu bộ phận công trình không đủ khả năng thi công.

    3. Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.

    4. Hỗ trợ các bộ phận khác nếu có công việc phát sinh.

    Kỹ năng:

    1. Thích nghi nhanh với môi trường mới
    2. Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi

    3. Có trách nhiệm trong công việc

    4. Chịu được áp lực cao trong công việc

    Tính chất công việc: Giờ hành chính

    Số lượng cần tuyển: 3

    Nơi làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức lương: 6.000.000 + Thưởng

    Chế độ khác:

    - Được trang bị các công cụ làm việc.
    - Được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động, tiện nghi và chuyên nghiệp.
    - Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
    - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

    Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2017

    * Liên hệ nộp hồ sơ:

     Có thể gửi CV qua email trước hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty để được phỏng vấn ngay.

    Miền Bắc 

    Thông tin liên hệ: Phòng nhân sự
    Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:  04.3627 5955 - Máy lẻ 120/04.22425448

     








    Mô tả công việc:

    - Trực điện thoại, báo giá
    - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
    - Giới thiệu các sản phẩm của công ty đến với khách hàng.
    - Chăm sóc khách hàng
    - Tiếp nhận ý kiến của khách hàng
    - Làm việc tại văn phòng theo giờ hành chính

    Số lượng cần tuyển: 5

    Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức lương: 7.000.000 + % Doanh số +  thưởng

    Yêu Cầu Công Việc:

    - Siêng năng, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
    - Gắn bó lâu dài với công ty.
    - Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.

    Quyền lợi:

    - Được làm trong môi trường năng động, thân thiện.
    - Được thăng tiến trong công việc
    - Ngoài ra còn được thưởng hàng tháng, quý nếu làm tốt công việc
    - Và được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của nhà nước

    Hồ sơ:

    gửi CV qua email hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty để được phỏng vấn ngay.

    Hạn nộp hồ sơ : 30/10/2017

    Thông tin liên hệ: Phòng nhân sự
    Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:  04.3627 5955 - Máy lẻ 120/04.22425448















    * Mô tả chi tiết công việc:

    - Phát hiện khách hàng tiềm năng.
    - Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm.
    - Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý.
    - Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
    - Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.
    - Phát triển việc kinh doanh mới.
    - Sự báoThu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
    - Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng,

    KHÔNG BIẾT VIỆC SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO

    * Quyền lợi:

    - Được trang bị các công cụ làm việc.
    - Được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động, tiện nghi và chuyên nghiệp.
    - Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
    - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

    * Kỹ năng:

    - Trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
    - Cẩn thận, linh hoạt

    * Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2017

    * Hồ sợ:

    - CV nêu rõ kinh nghiệm học tập và làm việc

    - Bản sao các chứng chỉ (nếu có)

    - Thư ứng tuyển ( nêu rõ nguyện vọng )

    Có thể gửi CV qua email trước, hoàn thiện hồ sơ giấy tờ sau

    • Liên hệ: Ms Quyên - Phòng Nhân Sự
    • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Email liên hệ: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
    • Điện thoại liên lạc: 04.3627.5955 /0422425448

     

    ***Mô tả công việc:

    -          Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các dự án mà Công ty có khả năng hợp tác cung cấp thiết bị và dịch vụ.

    -          Triển khai dự án và chăm sóc khách hàng

    -          Tìm kiếm thông tin các dự án có khả năng hợp tác.

    -          Theo dõi tình hình các dự án đang tiến hành và giấy tờ thủ tục liên quan

    -          Chăm sóc khách hàng cùng chuyên viên dự án.

    * Yêu cầu chung:

    - Ngoại hình ưa nhìn

    - Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

    - Có khả năng bao quát, lên kế hoạch, triển khai kế hoạch

    - Có bằng lái và lái được ôtô là một lợi thế ưu tiên

    Quyền lợi:

    – Chế độ đãi ngộ theo luật định
    – Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
    – Làm việc trực tiếp dưới sự dẫn dắt của CEO Công ty.
    – Công việc có nhiều thử thách để rèn luyện chuyên môn, nâng cao năng lực.
    – Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu.

     * Lương:    5.000.000 (có thưởng % Doanh số cao ) - Làm việc tại Hà Nội hoặc TPHCM

    *Hạn nộp hồ sơ : 30/10/2017

    * Liên hệ nộp hồ sơ:

     Có thể gửi CV qua email trước hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty để được phỏng vấn ngay.

    Miền Bắc 

    Thông tin liên hệ: Phòng nhân sự
    Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:  04.3627 5955 - Máy lẻ 120/04.22425448

    Miền Nam

    Người liên hệ: Mr Dũng
    Chi nhánh Sài Gòn: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001

     

    ư











    Mô tả công việc

    • Tham gia phát triển các website thương mại điện tử của công ty trên ngôn ngữ PHP.
    • Làm việc, phối hợp công việc theo nhóm dưới sự phân công công việc của quản lý và giám đốc

    Số lượng cần tuyển: 05

    Giới tính: Không yêu cầu

    Tính chất công việc: Giờ hành chính

    Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Yêu cầu:

    Thành thạo lập trình PHP, Javascript, jQuery, CSS

    Có khả năng thiết kế database, hệ thống

    Có trách nhiệm với công việc, làm việc nghiêm túc, nhanh nhẹn, nhiệt tình

    Chịu được áp lực công việc cao.

    Thành thạo Laravel hoặc Angular là bắt buộc để gia nhập Abit team

    Ưu tiên ưng viên:

    - Kinh nghiệm PHP 2 năm trở lên,làm việc trên các hệ thống lớn về database, traffic lớn

    - Đã phát triển ứng dụng trên nền tảng Facebook

    - Có kinh nghiệm, thành thạo cả Laravel và Angular là một lợi thế

    - Có kinh nghiệm về quản trị, bảo mật server Linux

    - Có kinh nghiệm về cân bằng tải cho các hệ thống website lớn

    Mức lương: 9.000.000 – 20.000.000 VNĐ

    Quyền lợi :

    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện

    • Đảm bảo các chế độ lương thưởng, bảo hiểm theo quy định pháp luật hiện hành và theo quy đinh của Công ty (Thưởng tết, lễ, sinh nhật, hiếu, hỷ, thăm hỏi ốm đau, nghỉ mát.....)

    • Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc

    • Chế độ tăng lương ít nhất 1 năm 1 lần.

    • Các hoạt động du lịch, tea building thú vị, hấp dẫn

    Yêu cầu hồ sơ:

    - CV nêu rõ kinh nghiệm học tập và làm việc bằng tiếng Việt
    - Bản sao các chứng chỉ (nếu có)

    Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến công ty

    Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2017

    Thông tin liên hệ:

    1. Người liên hệ: Mr Du - 0975387753

    2. Email: duhx@hanhtinhxanh.com.vn / nhansu@hanhtinhxanh.com.vn

    3. Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    4. Điện thoại: 024.36275955 - Máy lẻ 120










    *Mô tả công việc:

    Thiết kế website và Tư vấn sản phẩm

    *Yêu cầu công việc:

    Có khả năng cắt HTML/Css,
    Có khả năng lập trình PHP ( Lợi thế )
    Thiết kế giao diện frontend, hiểu biết về responsive
    Có mắt thẩm mỹ tốt, có khả năng tư vấn sản phẩm cho khách hàng

    *Giới tính: Nữ

    *Chế độ khác:

    1. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
    2. Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định pháp luật hiện hành, được hưởng mọi
    chế độ theo quy đinh của Công ty(Thưởng tết, lễ, sinh nhật, hiếu, hỷ, thăm hỏi
    ốm đau, nghỉ mát, BHXH.....)

    Tính chất công việc: Giờ hành chính

    Hồ sơ:

    gửi CV qua email.

    *Hạn nộp hồ sơ : 30/11/2016

    Thông tin liên hệ: Phòng nhân sự
    Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:  04.3627 5955 - Máy lẻ 120/04.22425448

    Hotline: 0975.387753 ( mr Du)












    Mô tả công việc:

    1. Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm
    2. Quản trị website được giao
    3. Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của khách hàng
    4. Phân tích và đánh giá các đối thủ  thông qua từ khóa
    5. Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website
    6. Hỗ trợ nhân viên mới
    7. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

    Kỹ năng:

    1. Có khả năng tìm hiểu, nghiên cứu tổng hợp kiến thức trên mạng.
    2. Nắm rõ các phương pháp SEO, SEM
    3. Yêu thích quảng cáo, truyền thông, thiết kế website, dịch vụ seo
    4. Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc
    5. Ưu tiên các bạn có khả năng về Social networth

    Số lượng cần tuyển: 15

    Giới tính: Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức lương: 5.000.000 + thưởng cứng + thưởng theo doanh số phòng KD

    Chế độ khác:

    1. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện

    2. Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định pháp luật hiện hành, được hưởng mọi chế độ theo quy đinh của Công ty(Thưởng tết, lễ, sinh nhật, hiếu, hỷ, thăm hỏi ốm đau, nghỉ mát.....)

    Hồ sơ:

    gửi CV qua email hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty để được phỏng vấn ngay.

    Hạn nộp hồ sơ : 30/09/2016

    Thông tin liên hệ: Phòng nhân sự
    Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:  04.3627 5955 - Máy lẻ 120/04.22425448




    Mô tả công việc:

    *NHÂN SỰ

    1. Tuyển dụng theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
    2. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CBNV trong file theo bộ phận.
    3. Làm các thủ tục liên quan đến BHXH
    4. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công chuyển cho CBNV ký tên.
    5. Tính lương cho CBNV dựa vào bảng tổng kết công đã được CBNV ký tên
    6. Quản lý nghỉ phép của CBNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, xử lý các trường hợp nghỉ vô kỷ luật theo Quy định công ty.
    7. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Ban Giám đốc và thực hiện các thủ tục liên quan.
    8. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

    *THỦ QUỸ

    1. Theo dõi quỹ tiền mặt
    2. Phối hợp thu chi với kế toán
    3. Quản lý tiền mặt, séc, giấy tờ ngân hàng và các giấy tờ quan trọng khác
    4. Cập nhật tiền về của nhân viên kinh doanh trên phần mềm quản lý
    5. Đóng dấu và quản lý con dấu của công ty
    6. Quản lý và cấp phát các tài sản trong công ty

    Mức lương: thỏa thuận

    Kỹ năng:

    1. Nắm chắc Nội quy lao động và các thủ tục BHXH
    2. Kỹ năng giao tiếp tốt
    3. Trung thực, nhiệt tình trong công việc
    4. Chịu được áp lực cao trong công việc

    Tính chất công việc: Giờ hành chính (thứ 2 - thứ 7)

    Nơi làm việc: Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Giới tính: Nữ

    Chế độ khác:

    – Chế độ đãi ngộ theo luật định
    – Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
    – Làm việc trực tiếp dưới sự dẫn dắt của CEO Công ty.
    – Công việc có nhiều thử thách để rèn luyện chuyên môn, nâng cao năng lực.
    – Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu.

    Yêu cầu hồ sơ:

    - CV nêu rõ kinh nghiệm học tập và làm việc bằng tiếng Việt
    - Bản sao các chứng chỉ (nếu có)
    - Thư ứng tuyển (nêu rõ nguyện vọng)

    Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến công ty

    Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2016

    Thông tin liên hệ:

    1. Người liên hệ: Phòng nhân sự
    2. Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn 
    3. Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    4. Điện thoại: 04.36275955 - Máy lẻ 120








    Mô tả công việc:

    - Kiểm kê, thống kê xuất nhập tồn
    - Nhập hàng hóa vào kho, làm thủ tục xuất kho
    - Chịu trách nhiệm về số liệu hàng hóa trong kho
    - Làm các công việc khác của phòng kế toán và nhiệm vụ cấp trên giao.

    + Nơi làm việc Hà Nội: 15/122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội - See more at: http://hanhtinhxanh.com.vn/dich-vu/cat/tuyen-dung-cong-nhan-vien#sthash.QAvR1Xxh.dpuf

    Số lượng cần tuyển: 1

    Nơi làm việc:  Số 15/122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    + Nơi làm việc Hà Nội: 15/122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội - See more at: http://hanhtinhxanh.com.vn/dich-vu/cat/tuyen-dung-cong-nhan-vien#sthash.QAvR1Xxh.dpuf

    Mức lương: 4.500.000 - 6.000.000 vnđ  (có thể tự đề xuất được mức lương theo khả năng)

    Yêu cầu:

    - Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình.

    - Đã có kinh nghiệm tại vị trí Thủ kho, kho hàng hóa lớn

    - Gia đình đã ổn định

    Quyền lợi được hưởng

    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật

    - Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

    - Được nghỉ các ngày lễ, tết; tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.

    Hồ sơ:

    gửi CV qua email hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty để được phỏng vấn ngay.

    Hạn nộp hồ sơ : 30/09/2016

    Thông tin liên hệ: Phòng nhân sự
    Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:  04.3627 5955 - Máy lẻ 120/04.22425448

    Thông tin liên hệ: Ms Hiền
    Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 04.627 5955 - Máy lẻ 102 - See more at: http://hanhtinhxanh.com.vn/dich-vu/cat/tuyen-dung-cong-nhan-vien#sthash.OPOAgge8.dpuf
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan. - See more at: http://hanhtinhxanh.com.vn/dich-vu/cat/tuyen-dung-cong-nhan-vien#sthash.OPOAgge8.dpuf

    Hồ sơ

    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.

    - See more at: http://hanhtinhxanh.com.vn/dich-vu/cat/tuyen-dung-cong-nhan-vien#sthash.OPOAgge8.dpuf

    Hồ sơ

    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.

    - See more at: http://hanhtinhxanh.com.vn/dich-vu/cat/tuyen-dung-cong-nhan-vien#sthash.OPOAgge8.dpuf


















    Mô tả công việc:

    - Tìm hiểu thị hiếu của cộng đồng, xu hướng & đặc tính nội dung online để đưa ra những nhu cầu ký kết bản quyền, sản xuất nội dung độc quyền online. 
    - Thực hiện kế hoạch marketing và thực hiện PR quảng bá cho nội dung của công ty, nội dung của khách hàng và các chiến dịch viral marketing. 
    - Lập kế hoạch phát triển cộng đồng người dùng online và kết nối với các cộng đồng mạng xã hội khác. 

    Số lượng cần tuyển: 3

    Giới tính: Ưu tiên nữ

    Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Mức lương: 6.000.000 - 12.000.000 đồng

    Yêu cầu công việc:

    - Có kinh nghiệm 1-2 năm

    - Có khả năng tổ chức sự kiện

    Quyền lợi được hưởng:

    - Được trang bị các công cụ làm việc.
    - Được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động, tiện nghi và chuyên nghiệp.
    - Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
    - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước....

    Hồ sơ:

    gửi CV qua email hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty để được phỏng vấn ngay.

    Hạn nộp hồ sơ : 30/09/2016

    Thông tin liên hệ: Phòng nhân sự
    Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:  04.3627 5955 - Máy lẻ 120/04.22425448













    *Mô tả công việc

    1. Phiên dịch, làm việc với đối tác nước  ngoài
    2. Dịch hợp đồng mua bán, tài liệu.

    *Giới tính:     Nữ

    *Yêu cầu :

    1. Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi
    2. Có trách nhiệm trong công việc
    3. Chịu được áp lực cao trong công việc

    *Quyền lợi được hưởng

    1. Lương: 7.000.000- 15.000.000
    2. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của nhà nước
    3. Được nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
    4. Môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh, khuyết khích phát triển năng lực cá nhân
    5. Các chế độ phúc lợi khác

    *Hồ sơ bao gồm:

    - CV nêu rõ kinh nghiệm học tập và làm việc bằng tiếng Việt
    - Bản sao các chứng chỉ (nếu có)
    - Thư ứng tuyển (nêu rõ nguyện vọng)

    Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến công ty

    *Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2016

    Thông tin liên hệ: Phòng nhân sự
    Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:  04.3627 5955 - Máy lẻ 120/04.22425448







    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ Thủ kho các công việc liên quan đến xuất nhập tồn thành phẩm, nguyên liệu
    - Bóc xếp, đóng gói, đai kiện hàng hóa giao hàng
    - Soạn hàng hóa theo phiếu đóng hàng, kiểm tra xuất nhập tồn kho thành phẩm, nguyên liệu
    - Chấp nhận làm việc tăng ca khi có yêu cầu
    - Các công việc khác theo hướng dẫn, điều hành của thủ kho
               + Nơi làm việc Hà Nội: 15/122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Yêu cầu:

    - Sức khỏe, nhiệt tình

    - Nhanh nhẹn tháo vát, trung thực, ít rượu bia

     Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

    Giới tính: Nam

    Mức lương: 4.500.000 - 5.000.000 vnđ + % đơn hàng

    Quyền lợi được hưởng

    1. Thưởng doanh số, thưởng năm theo quy định của công ty
    2. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của nhà nước
    3. Được nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
    4. Môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh, khuyết khích phát triển năng lực cá nhân
    5. Các chế độ phúc lợi khác

    Hồ sơ:

    gửi CV qua email hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty để được phỏng vấn ngay.

    Hạn nộp hồ sơ : 30/09/2016

    Thông tin liên hệ: Phòng nhân sự
    Email: nhansu@hanhtinhxanh.com.vn
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:  04.3627 5955 - Máy lẻ 120/04.22425448