3 trải nghiệm khách không mong muốn khi dùng dịch vụ giặt ủi khách sạn
Khách hàng lo lắng gì khi dùng dịch vụ giặt ủi khách sạn? Họ sợ sẽ phải trải nghiệm những điều kém may mắn nào? Liệu các khách sạn đã thấu hiểu được tâm lý này của khách thuê phòng chưa? Nếu chưa hãy cùng khám phá những trải nghiệm khách không mong muốn nhất khi dùng dịch vụ giặt ủi khách sạn ngay sau đây nhé!
Các khách sạn hiện nay đều cung cấp thêm dịch vụ giặt ủi
Các Nội Dung Chính
Dùng dịch vụ giặt ủi khách sạn, khách hàng lo lắng vấn đề gì?
Mất đồ - Nỗi lo lớn nhất của người kí gửi giặt là
Các vị khách rất lo lắng vì không biết khâu bảo quản đồ giặt là của khách sạn ra sao? Liệu có gây mất đồ hay thất lạc đồ hay không? Thực ra tâm lý lo sợ này cũng đúng bởi các khách sạn mỗi ngày phải xử lý lượng đồ vải bẩn rất lớn. Chỉ cần ghi chú, làm phiếu giặt là không chuẩn việc mất đồ hay thất lạc đồ của khách rất dễ xảy ra.
Đồ bị bai dão, hỏng hóc
Khách hàng lo đồ bị mất, bị hỏng
Rất nhiều vị khách kể cả khi đã gửi đồ của mình cho bộ phận giặt là vẫn còn mang tâm lý lo lắng rằng không biết món đồ của mình có bị hỏng hóc không. Sử dụng máy giặt công suất lớn có thể làm cho món đồ bị bai dão. Nếu giặt chung đồ sáng màu với đồ tối còn có nguy cơ bị phai màu nữa.
Trả đồ giặt là không đúng lịch hẹn là nhỡ việc của khách
Các nhân viên giặt là khi nhận đồ gửi giặt của khách thường sẽ hứa hẹn rằng sẽ gửi trả lại sớm nhất. Tuy nhiên khác vẫn lo lắng bởi đôi khi do bộ quần áo đó khách cần gấp, cần phải trả đúng lịch hẹn. Chỉ cần chậm một chút là có thể làm nhỡ việc ngay tức thì.
Khách hàng sợ đồ cần giặt gấp không trả đúng lịch hẹn
Khách sạn nên làm gì để xóa tan những lo lắng trên của khách:
- Khi nhận đồ giặt là kí gửi của khách, nhất định phải viết phiếu hẹn cho khách. Trên phiếu ghi rõ nhận của khách đồ cần giặt bao gồm những gì, ngày lấy và ngày hẹn trả đồ rõ ràng để khách yên tâm.
- Nếu khách cần gấp phải chắc chắn khả năng có thể phục vụ được trong khoảng thời gian gấp đó thì mới nhận đồ, tránh gây rắc rối cho khách vì sự trễ hẹn của mình.
- Đồ cần giặt về đến phòng giặt là cần phân loại ngay lập tức. Sử dụng những máy móc thiết bị hiện đại để làm sạch, giúp giữ phom áo tốt nhất.
Khách sạn nên trang bị đầy đủ các đồ dùng, máy móc cần thiết để vận hành khâu giặt là tại khách sạn. Đơn cử như phải có xe thu gom đồ vải bẩn để nhân viên buồng phòng đẩy thu dọn đồ cần giặt tại các phòng nghỉ khách sạn; Có đủ các xe để phân loại đồ vải bẩn, đủ thiết bị giặt công nghiệp, máy vắt, sấy khô, hệ thống là ủi…
Nhất định phải trang bị xe giặt là khách sạn
Tham khảo ngay 1 vài mẫu xe giặt là của Hành Tinh Xanh dưới đây:
Hành Tinh Xanh sẽ hỗ trợ bạn thiết lập phòng giặt là khách sạn được đầy đủ và chuyên nghiệp nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Bài viết khác
Danh Mục Sản Phẩm